ฝากขัง ใบเตย ที่เดียวกับ แอม หากศาลไม่ให้ประกันตัว

40

วันที่ 9 พ.ค 66 จากกรณีคณะทำงานสำนักงานคดีพิเศษ แจ้งคำสั่งฟ้องแก่ผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ตามข้อกล่าวหา และดำเนินการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

โดยแสดงข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริงอันควรบอกให้แจ้ง สำหรับผู้ต้องหา 6 รายที่อัยการสั่งฟ้องประกอบด้วย นายพัฒพล กุญชร น.ส.วสุธวัน กุญชร หรือทวีสิน นายฉัตรชัย คชชิน นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก นายสุรนาถ นาคมุสิก นายอายุวัต ชัยเมธนรากูล

ด้านนายพัฒนพล หรือดีเจเเมน กล่าวว่า ตอนนี้ต้องรอดูว่าอัยการจะมีคำสั่งใด ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กำลังรอคุณแม่มา ถามว่าพร้อมประกันตัวไหม ก็ต้องลองสู้ วันนี้ยังไม่รู้ว่าคำสั่งคืออะไร สำหรับหลักทรัพย์ประกันตัวนั้นยังไม่ได้เตรียมไว้ ยังต้องรอให้แม่มา ทั้งนี้ตนก็คงไม่เลื่อนนัดฟังคำสั่งอีกแล้ว

ขณะที่น.ส.สุธีวัน หรือใบเตย มีสีหน้าเคร่งเครียดและปฏิเสธไม่ตอบคำถามใด

เบื้องต้น ใบเตย-ดีเจแมน ทั้งคู่ถูกนำตัวขึ้นรถตู้ไปส่งฟ้องศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะประกันตัวได้หรือไม่ แล้วแต่ดุลยพินิจของศาล ซึ่งถ้าหากศาลไม่ได้ให้ประกันตัว ทั้งคู่ก็จะถูกควบคุมตัวฝากขังทันที ที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ

ซึ่งถ้าเป็นของทางฝั่งของ ดีเจแมน หากศาลไม่ให้ประกันตัว ก็จะถูกควบคุมไปฝากขังที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ ส่วนของ ใบเตย ก็จะถูกนำไปฝากขังที่เรือนจำทัณฑสถานหญิงกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่เดียวกับ แอม ไซยาไนด์ ถูกควบคุมตัวอยู่