ส่องบ้านใบเตย ดีเจแมน หรูหรา 50 ล้าน ใหญ่โตมาก

28

นับว่าเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจและติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีสำนักคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ในคดีแชร์ Forex-3D ต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก ในความผิด 3 ข้อหาฐาน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ

โดยมีนายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องชื่อดัง สองสามีภรรยา ตกเป็นผู้ต้องหาด้วย ศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวจำเลยทั้ง 4 คน จำเลยที่ 1, 2, 3, 5 ที่ยื่นประกันตัว ส่วนจำเลยที่ 4 และ 6 ไม่มีการยื่นขอประกันตัวแต่อย่างไร

โดยเจ้าหน้าที่ ราชทัณฑ์ได้เตรียมคุมตัว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย เข้าเรือนจำทัณฑสถานหญิงกลาง ทันที ส่วน นายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และผู้ต้องหาอีก 4 คน ประกอบด้วย นายฉัตรชัย คชชิน นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก นายสุรนาถ นาคมุสิก และนายอายุวัต ชัยเมธนรากูล ได้ถูกส่งตัวเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป

วันนี้จะพาไปย้อนชมบ้านหรูสุดอลังการของนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ที่ควักเงินซื้อในราคา 30 ล้านบาท แถมทุ่มงบตกแต่งอีกกว่า 20 ล้านบาท รวมถึงกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูที่มีเกือบ 100 ใบ รวมถึงนาฬิกา เสื้อผ้า อีกด้วย

หรูหรายิ่งใหญ่มาก