ช่อง 7 เผยอาการล่าสุด เอสกันตพงศ์ ร่างกายมีการตอบสนอง

28

นับว่าเป็นเรื่องราวที่แฟนๆคอยติดตามและคอยให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ล่าสุด9 พ.ค.2566 พระเอกชื่อดัง เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่

ผู้จัดการส่วนตัวขอ เอส กันตพงศ์ ได้เผยว่าเอสเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว อยู่ ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้วงในเล่านาทีเกิดเหตุโดยเล่าว่าร่างของพระเอกดังถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยมีการหัวใจหยุดเต้น ต้องปั๊มหัวใจบนรถเข็นตลอดทาง ซึ่งการปั๊มหัวใจสำเร็จผล แต่ตอนนี้อาการของพระเอกดังยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดคนเบื้องหลังหลายคนในวงการบันเทิงได้ขึ้นข้อความส่งกำลังใจและต่างเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้พระเอกนิสัยดีคนนี้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง บันเทิงไทยรัฐขอส่งกำลังใจให้พระเอกนิสัยดีคนนี้ให้ปลอดภัย ฟื้นตัวโดยเร็ว

โดยล่าสุด ทางช่อง 7 ได้อัปเดตอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่มว่าโดย ปุ้ม เปรมสุดา ระบุว่า เอส วูบหมดสติล้มลงไป ขณะทำกิจกรรม BIG DEBATE เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว และรีบนำตัว เอส ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

ซึ่งหลังจากวันนั้นแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และทางช่อง 7HD ปรึกษาแพทย์ และพูดคุยกับทางครอบครัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาการล่าสุด ตอนนี้ร่างกายของ เอส มีการตอบสนองต่อการรักษา ส่วนความคืบหน้าต่างๆ จะอัพเดทเป็นระยะอีกครั้ง