โซเชียลจับโป๊ะสนั่น หลังตงตง เลิกเบสท์ ยกทีวีที่ซื้อให้กลับไปด้วย

37

นับว่าแฟนๆยังคงคอยติดตามจับตาความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง เพจดังที่ชื่อ มนุษย์ตุ๊ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า สุดท้าย He ก็ไปขอโทษ She แล้วจ้า จะคืนดีกันมั้ย พวกเราเกียมหอน ท่ามกลางโซเชียลเข้ามาเดาต่างๆนานาว่าเป็นคู่ไหนกันแน่ และเป็นอีก1 นักแสดงที่ถูกพูดถึง สำหรับเบสท์ รักษ์วนีย์ แุ่มตงคง ที่ทั้งคู่เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้าสมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของสาวเบสท์ ยังออกมาแฉจัดหนักชุดใหญ่ ว่าสาเหตุที่เลิกรากันเกิดจากพฤติกรรมฝ่ายชาย โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล

ต่อมาสมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของเบสท์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมกับ ระบุว่า ตนก็ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ เพราะตนยังไม่เห็นข่าว และยังไม่ได้คุยกับลูกสาวเรื่องนี้ แต่คิดว่าไม่น่ามี

ล่าสุดได้มีประเด็นร้อนในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจาก เบสท์ ถ่ายรายการทางช่องยูทูบโดยมีแขกรับเชิญเป็น แจ็ค แฟนฉัน ซึ่ง สาวเบสท์ ก็ได้มีการพาแจ็คทัวร์บ้าน โดยเมื่อมาถึงห้องนอน แจ็คก็แซวเรื่องโทรทัศน์ที่เคยติดอยู่ในห้องของเบสท์ ว่า ขาดทีวีจอใหญ่ ผมอยากให้น้องมีทีวีจอใหญ่ แต่มันหายไปไหนนะ มันหายไปไหน ใครมันเอาไป ซึ่งเบสท์ก็หัวเราะลั่น แล้วบอกว่า ช่างมันเถอะ

ซึ่งจุดนี้นี่เองทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายว่าให้แล้วมีการเอาคืนด้วย นอกจากนี้ยังมีคนให้ข้อมูลอีกว่า อุปกรณ์ฟิตเนสก็ไม่เหลือแล้ว ตอนนี้ห้องโล่งเลย สิ่งที่พ่อเคยพูด น่าจะไม่ได้โม้