ภรรยา เอสกันตพงศ์ โพสต์ขอให้ทุกคนอธิษฐานให้เรา

34

แฟนๆคอยห่วงใยติดตามส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ วันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา พระเอกชื่อดัง เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่

ผู้จัดการส่วนตัวขอ เอส กันตพงศ์ ได้เผยว่าเอสเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว อยู่ ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้วงในเล่านาทีเกิดเหตุโดยเล่าว่าร่างของพระเอกดังถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยมีการหัวใจหยุดเต้น ต้องปั๊มหัวใจบนรถเข็นตลอดทาง ซึ่งการปั๊มหัวใจสำเร็จผล แต่ตอนนี้อาการของพระเอกดังยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดคนเบื้องหลังหลายคนในวงการบันเทิงได้ขึ้นข้อความส่งกำลังใจและต่างเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้พระเอกนิสัยดีคนนี้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง ขอส่งกำลังใจให้พระเอกนิสัยดีคนนี้ให้ปลอดภัย ฟื้นตัวโดยเร็ว

ล่าสุด คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาสาวของหนุ่มเอส โพสต์สตอรี่ โดยมีข้อความว่า I am trying to be strong for you teerak! (ฉันพยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อคุณ ที่รัก) – Please everyone keep praying and keep us in your thoughts (ขอให้ทุกคนอธิษฐานและให้เราอยู่ในความคิดของคุณ)

เป็นกำลังใจให้นะคะ