เปิดโฉมหน้า วินซิ่งส่งว่าที่นายกฯ พิธา

44

นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงและถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ ว่าที่นายกคนต่อไป พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากที่เมื่อวันที่ 16 พ.ค.66 ที่ผ่านมา มีหลายคนถูกรางวัลจากการ เพบว่าเลขนายกคนใหม่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากพรรคก้าวไกล เป็นเลขที่ออกในงวดวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566

หากใครติดตามแนวทางเลขจากพิธาก็น่าจะได้รับทรัพย์ไปตาม ๆ กัน โดยเลขที่ออกรางวัล ได้แก่ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 731 ตรงกับเลข 31 เบอร์พรรคก้าวไกล นอกจากนี้ยังมีเลข 03 ซึ่งเป็นเลขท้ายรางวัลที่ 1 เป็นเลขกลับ ตรงกับอันดับนายกรัฐมนตรีคนล่าสุดของไทย นายกคนที่ 30 รวมถึงรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 99 ก็ตรงกับชื่อพรรคก้าวไกล ที่มีคำว่าก้าวเหมือนเลข 9 อีกด้วย

ภาพจาก THE STANDARD

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ว่าที่นายกฯ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ มายัง โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ เพื่อร่วมแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนบอกว่า รถติด กลัวมาสาย งานนี้ก็ไม่พลาดที่หลายๆคนจะถามหาเลขเสื้อวินมอไซค์ และทะเบียนรถ

หลังจากโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปว่าที่นายกฯ นั่งวินมอเตอร์ไซค์ทำให้ชาวโซเชียลหลายๆคนต่างก็อยากเห็นหน้าวินมอเตอร์ไซค์ผู้โชคดีคนนั้นว่าเป็นใคร ล่าสุด สำนักข่าวดังอย่าง อัมรินทร์ทีวี ก็ได้ไปตามหาวินมอไซค์คนดังกล่าว

ชื่อนาย ศักดิ์สยาม ถนอมสิน หรือลุงหวีลุงหวีอายุ 55 ปี เป็นชาวบุรีรัมย์ เป็นวินอยู่ซอยสุขุมวิท 49 หน้าวิลล่า มาร์เก็ต เขตวัฒนา เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ไปส่งผู้โดยสารกำลังจะวนกลับเจอผู้หญิงกวักมือเรียกก็เลยวนกลับน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของภาคก้าวไกล แล้วบอกให้ตามรถตู้สีขาวไปเพราะรถติดมาก ตอนนั้นก็สงสัยเอาแล้วเกิดอะไรขึ้นเมียตามผัวหรือเปล่า มีผู้ชายเดินลงมาจากรถตู้ บุคลิกดี หน้าคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นในทีวี

พอถึงจุดหมาย จอดรถได้เห็นนักข่าวเต็มไปหมด ก็เลยถามไปว่า ท่านนายกฯรัฐมนตรีใช่ไหมครับ พอตอบว่าใช่ครับ เท่านั้นแหละก็แทบเป็นลมล้มตึงลงไปเลย ยกมือไหว้ไม่คิดว่า ว่าที่นายกรัฐมนตรีแกจะแบบยกมือไหว้กลับด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ผู้นำระดับประเทศซ้อนมอเตอร์ไซค์

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวAmarinTV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวAmarinTV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวAmarinTV 34