คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์แล้วล่าสุด หลังแพทย์เผยสาเหตุช็อกหมดสติ

36

นับว่าแฟนๆคอยติดตามและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ วันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา พระเอกชื่อดัง เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่

ผู้จัดการส่วนตัวของ เอส กันตพงศ์ ได้เผยว่าเอสเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว อยู่ ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้ วงในเล่านาทีเกิดเหตุโดยเล่าว่าร่างของพระเอกดังถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยมีการหัวใจหยุดเต้น ต้องปั๊มหัวใจบนรถเข็นตลอดทาง ซึ่งการปั๊มหัวใจสำเร็จผล แต่ตอนนี้อาการของพระเอกดังยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดคนเบื้องหลังหลายคนในวงการบันเทิงได้ขึ้นข้อความส่งกำลังใจและต่างเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้พระเอกนิสัยดีคนนี้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง ขอส่งกำลังใจให้พระเอกนิสัยดีคนนี้ให้ปลอดภัย ฟื้นตัวโดยเร็ว

เบื้องต้น ทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยู่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอส แบบ วันต่อวัน

ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง

ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบ แต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยุ่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอสแบบ วันต่อวัน

โดยล่าสุด ด้านภรรยา ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีโดยเป็นคลิปครอบครัว ต้องบอกเลยว่าเข้าใจความรู้สึก