นักแสดงสาว เล่าหมด หลังสามีบ่น ว่าเมียไม่ยอมให้ทำการบ้าน

29

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักอารมณ์ดีที่ครองชีวิตคู่มาได้อย่างเหนี่ยวแน่น สำหรับ คู่ของสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และสามี ซี ศิวัฒน์ ไม่ว่าทั้งคู่นั้นจะไปรายการไหนก็ขำกันท้องแข็ง อย่างล่าสุด เอมี่ ได้มาออกรายการ ตอบไม่อั้น ทางช่องยูทูบของเพื่อนซี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ กับประเด็นที่ฝ่ายชายชอบเมาท์ด้วยความอัดอั้นตันใจว่าภรรยาไม่ค่อยยอมให้ทำการบ้าน

สาวเอมี่แอบเขินนิดหน่อย ก่อนจะบอกว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่ซีไปออกรายการโน่นนั่นนี่ก็ไปพูดตลอด ก็ถ้า 1 เดือน ก็อาจจะให้สัก 1 ครั้ง ทุกวันนี้คือเหมือนอยู่เป็นเพื่อน จะทำอะไรสามีต้องนัดว่าคืนนี้นะ แบบนี้นะ แต่แบบใครจะไปรู้ว่าคืนนี้ฉันจะอารมณ์ไหน

ถ้าเธอจะทำเธอต้องจู่โจมฉัน เธอจะมาเงอะงะ ฉันจะปัด ถ้าฉันปัดแล้ว แล้วเธอไม่มาอะไรก็คือเธอไม่ได้นะ แต่สามีชอบไปบ่นที่อื่นว่า เมียไม่เคยให้ ก็แบบทำไมต้องให้ ถ้าจะทำก็ทำเลย ทำไมต้องบ่น เธอจะทำอะไรก็ทำ

ช่วงฟิต ๆ ก็ทั้งวันยังได้ ไม่ไปไหน ช่วงคบกันใหม่ ๆ สมัยนี้ไม่มีแล้ว แต่สาวเอมี่กลับชอบแต่งตัวยั่ว แล้วก็ไม่ให้ ไปเที่ยวยิ่งแล้วใหญ่ ยิ่งไม่มีอะไรกันเลย เหนื่อยมาก ต้องตื่นเช้า ต้องอย่างนู้นอย่างนี้ เมื่อก่อนทุกที่ เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้ ไม่เอาอะ เหนื่อย

แต่เวลาดื่มเหล้าเมาก็จะชอบมีอารมณ์ แต่เขาไม่ชอบตอนเมา อาจจะเป็นช่วงที่เรากล้าหรือเราไม่อาย แต่เขาจะแบบเหม็นเหล้า ก็เลยไม่ได้กัน ทุกวันนี้ก็เลยไม่ได้กัน มีพี่ซีคนเดียวก็ปวดหัวแล้วเลยไม่มีลูก

ภาพจาก ไอจี amy_klinpratoom

คลิป

คลิปจาก IceBank Diary