ต่ายชุติมา ประกาศข่าวดีกับ พ่อทิมพิธา แฟนๆเฮลั่นไอจี หลังรอมานาน

37

ต้องบอกเลยว่ามาแรงสุดๆเป็นที่จับตาของแฟนๆอย่างมาก สำหรับคู่ของว่าที่นายกฯ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ ต่าย ชุติมา หลังจาก ที่ ต่าย ชุติมา โพสต์คลิปสถานที่พักแห่งหนึ่งที่พัทยาที่น่าไปพักผ่อนมากๆ มีคอมเมนต์เข้ามาบอกว่า ผมว่าแม่ต่ายต้องชวนพ่อทิมเดทแล้วล่ะ ซึ่ง ต่าย ก็ได้เข้ามาตอบว่า คุณพ่อกับน้องพิพิมมีชวนไปพัทยาอยู่ค่า แต่รองานหายยุ่งก่อนค่า

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆก็เข้ามาคอมเม้นต์กันรัวๆเลยทีเดียว อาทิเช่น พ่อ แม่ ลูก แอบเที่ยวกันบ่อย ใน ig คุณทิม ส่งสัยอยู่เวลาไปเที่ยว 2 คน พ่อ ลูก ภาพออกมาสวย เหมือนมีคนจัดมุม จัดฉาก ภาพเลยดูออกมาสวย อบอุ่น คนที่ 3 น่าจะคุณแม่แน่นอน

ไม่ใช่ทุกคู่ที่เลิกรากันแล้ว จะต้องกลับมาเริ่มใหม่กับคนเก่าอีกครั้ง แต่ด้วยเหตุผลอันสมควรหลายอย่าง เราว่าทั้งคู่เหมาะมาก ที่จะกลับมาเป็นคู่ชีวิตกันอีกครั้ง

โดยส่วนตัวคืออยากให้แม่ต่ายกลับมาอยู่กับน้องพิพิมคือติดตามข่าวจนกลายเป็นหมีแพนด้าแล้วนอนตี2ทุกวันเราเคยคิดตอนเป็นเด็กถ้าพ่อแม่เลิกกันเรายังไม่ต้องการให้มีคนใหม่ค่ะเข้าใจน้อวพิพิมนะค่ะว่าถ้าคนใหม่ของพ่อที่ไม่ใข่แม่ต่ายจะรู้สึกยังไง

เรียกได้ว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งไหม แม่ต่ายก็เคยตอบไปในรายการแย่งซีนของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ไปแล้วว่า เป็นเรื่องของอนาคตจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก tye.chutima