ปาย พูดแล้ว หลังมีข่าวลือสนั่น ประกาศตัวเป็นแฟน นุ๊กธนดล เมื่ออาทิตย์ก่อน ป๊ายปายท้องแล้ว

35

นับว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ นุ๊ก-ปาย นุ๊ก ธนดล หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ทั้งคู่โด่งดังมาก จนกลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเยอะมาก และต่อมาได้ลดสถานะคู่จิ้นลงแล้ว

ล่าสุดทำเอาแฟนต่างก็ตกใจเมื่ออยู่ดีๆ มีเพจหนึ่งได้ออกมาบอกว่า มิชชั่น ค้อมพลีท!!! เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอได้สำเร็จ ติ่งลือสนั่นเต็ม tiktok หลังคู่จิ้นแดนอีสานอย่าง “นุ๊ก-ปาย” ประกาศตัวว่า เป็นแฟนกันเมื่ออาทิตย์ก่อน ป๊ายปายท้องแล้ว สุดฟิน!!!! ไม่ใช่คอนเทนต์

ล่าสุดทั้งสองคน นุ๊ก ปาย ได้เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง และเคลียร์ประเด็นท้องไม่ท้อง

สรุปสถานะเฟื่อนหรือแฟน คนก็คิดว่าเรามารีเทิร์นกัน?

ปาย อ๋อ ล่าสุด (หัวเราะ) นุ๊ก อย่างที่พวกเราพูด พวกเรามีหลายๆ ชื่อเรียกหลายๆ สถานะ พวกเราเป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน ทั้งบัดดี้ เป็นทั้งเฟื่อน มันมีหลายชื่อมาก แต่รวมแล้วพวกเราก็คือ คนที่รักและไว้ใจกัน แล้วก็เป็นแหล่งรวมพลังใจคอยมอบให้กันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือวันต่อๆ ไปถึงในอนาคตเลยเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

ทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นแฟนกัน?

นุ๊ก คือหลายๆ สิ่งที่เข้ามาคิดว่าเป็นแฟนแล้วก็คิดว่าอาจจะรีเทิร์นหรืออะไรแบบนี้ คือหลายสิ่งเขาอาจจะตีความหมายผิดด้วยเนอะ ด้วยนุ๊กกับปายเป็นคนที่เวลาเราพูดๆ ไม่ค่อยเก่งมากเท่าไหร่ บางคนอาจจะเข้าใจอีกหนึ่งความหมาย นุ๊กปายอีกความหมาย คนก็ไปตีความอีกความหมาย แต่รวมๆ พวกเราก็เป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน

แล้วถ้าแฟนๆ จะคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆล่ะ? นุ๊ก จริงๆ เราไม่สามารถตอบได้ว่าติดหรือไม่ติด แต่อยากบอกพี่ๆ เอฟซีว่า พวกเราเป็นความสุขให้กันและกัน ไม่ว่าจะสถานะไหนพวกเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ หลายคนอาจจะห่วงว่าจะทิ้งกันไหม เราจะบอกเลยว่าเราจะจับมือเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

มองตากันก็รู้แล้วว่ารู้สึกยังไงต่อกัน? นุ๊ก ใช่ๆ ครับ (ยิ้ม) มองตารู้ใจเลย

แล้วปายอยู่กับนุ๊กมีความสุขไหม? ปาย นุ๊กก็คือเพื่อนที่ปายไว้ใจมากที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่ปายเข้ามาในค่ายเลย จนถึงวันนี้เขาก็คือคนที่เราไว้ใจสุด อย่างที่ทุกคนได้ฟังก็คือความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ไม่มีหรอกว่า นุ๊กไม่น่าไว้ใจเพราะนุ๊กคือเพื่อนที่รักและหวังดีต่อปาย

นุ๊กอยู่กับปายรู้สึกยังไง? นุ๊ก ก็คือคนที่ไว้ใจกัน และรับรู้เป็นคนแรกๆ เลยเพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะไปงานหรืออยู่ที่บ้าน ไปกินข้าวด้วยกันปกติ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าปายท้อง?

ปาย ถ้าเป็นคนอื่นท้องเราว่าตกใจแล้ว ยิ่งเป็นเราอีกยิ่งตกใจ (หัวเราะ) จะท้องได้ยังไงว้า นุ๊กนี่แหละอย่างที่นุ๊กบอกหลายๆ คนอาจจะเอาไปตีความหมายผิด ซึ่งเรื่องที่ว่าท้องมันน่าจะมาจากเราไปญี่ปุ่นคือพวกเราไปทำงานร่วมกับพี่ๆ เอฟซีด้วย บางคนก็ว่าเราไปฮันนีมูนบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันสองคนบ้าง ปาย แล้วก็คิดว่าปายมีพุงหรือเปล่า กินเยอะค่ะกินเยอะ (หัวเราะ)

ข่าวนี้ออกมาทำให้เรารู้สึกยังไงบ้าง?

ปาย จริงๆ ปายเป็นคนที่เซนซิทิฟอยู่แล้ว มีเอารูปไปแต่งหญิงบ้าง มีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง แต่ถ้าถามเข้าใจในมุมนั้นไหมก็เข้าใจ แต่ในมุมของเราก็มีเสียใจแล้วก็แอบนอยด์กับตัวเองเหมือนกันแต่รีเซ็ตตัวเองได้อยู่ (ยิ้ม)