ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์ภาพล่าสุด ใส่สายยางให้อาหารออกจากไอซียู อยู่ห้องปกติแล้ว

32

แฟนๆคอยติดตามส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณี แพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยู่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอส แบบ วันต่อวัน

ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบ

แต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยุ่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอสแบบ วันต่อวัน

โดยล่าสุดภรรยา เอส ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยได้โพสต์ภาพลูกสาวพร้อมเผบอาการคือน่าล่าสุด โดยได้ระบุข้อความว่าHappy to be sitting with Papa in his new room We finally can announce that S is moved out of the ICU into a normal room as he is now stable enough. เราอยากจะแจ้งให้ทราบว่าอาการของเอสในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มายังห้องพักปกติแล้วนะคะ

ทั้งนี้โซเชียลสังเกตุเห็นภาพล่าสุด หนุ่มเอส โดยใส่สายยางให้อาหาร ทำแฟนๆปห่ส่งกำลังใจ หายไวๆนะคะ

หายไวๆนะคะ