ย้อนฟัง พิธา เปิดใจถึง ต่ายชุติมา ผมไม่เคยอยากหย่า อยากมีลูก 4 คน ตั้งชื่อไว้หมดแล้ว

52

ต้องบอกเลยว่าแฟนๆจับตามองกันไม่กะพริบกันเลยทีเดียว จากกรณีได้มีการเผยคลิปนาทีที่ต่าย ชุติมา และทิม พิธา มาเจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง และเป็นช่วงที่ต่าย นั้นได้เดินมาส่งน้องพิพิมให้คุณพ่อ ก่อนจะโบกมือลาบ๊ายบาย ก่อนที่ต่ายจะเดินไป ทำเอาทั้งทิม พิธาและน้องพิพิม มองตามแม่ต่าย กันตาไม่กระพริบ

งานนี้เหล่าแฟนคลับที่เชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกันนั้น ถึงกับกรี๊ดลั่นห้างเลยทีเดียว โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @tanawut_199711 ได้เผยคลิป พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า เขามาด้วยกันหรือเปล่า

ภาพจาก @tanawut_199711

ภาพจาก @tanawut_199711

ต่อมาต่าย ชุติมา ได้เผยคลิปลงติ๊กต๊อกส่วนตัวที่ชื่อ @tye.chutima ที่นั่งข้างกับทิม พิธา ไปดูลูกสาวน้องพิพิม ทำการแสดง พร้อมถ่ายคลิปขณะที่ทิม พิธา ยิ้มหวาน ถ่ายคลิปน้องพิพิม อยู่นั่นเอง งานนี้บอกเลยประกาศชัดเจนแล้ว

ภาพจาก @tye.chutima

ภาพจาก @tye.chutima

ภาพจาก @tye.chutima

ถ้าหากย้อนกลับไปฟัง ทิม พิธา เคยพูดถึงความรักกับ ต่าย ชุติมา โดยมีช่วงนึงได้เผยว่า ก็ยังหวังดีกับเค้าอยู่ หวังว่าเค้าจะได้เจอคนที่ดี หรือว่าคู่ชีวิตที่เค้าพอใจ ก็ยังหวังจะเป็นเพื่อนกันได้ เอาจริงๆผมก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ บ้านผมมี 6 ห้อง ฝันมาตลอด ว่าจะมีลูก 4 คน ตั้งชื่อหมดแล้ว พิพิม พิพิธ พิพิน ไม่เคยคิดว่าจะพังทลาย และเค้าก็พูดเองว่าคนที่คิดอยากจะหย่าคือเค้า ผมไม่เคยติดจะหย่ากับเค้า แต่เมื่อเห็นพ้องต้องกัน ผมจะกอดทะเบียนสมรสไว้ทำไม