ต่ายชุติมา ลั่นจะเป็นครอบครัวส้มตลอดไป

26

ก่อนหน้านี้ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจ ว่ามีคนขอแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า เรื่องแพลนการแต่งงานในอนาคต คือจริงๆก็มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (แพรรี่ ถึงกับแซวว่า ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอแต่งงาน?) ขอแต่งงานเมื่อประมาณปีที่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ได้คุกเข่าด้วย แต่ตอนนี้แหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างขวาเพราะว่าผิดไซส์เลยต้องใส่ข้างขวาแทน ส่วนกับทิม พิธา เป็นพ่อของลูกที่ดี

ล่าสุด ต่ายได้ไปออกรายการ นิกกี้ ซึ่งเป็นพิธีกร ได้ถามต่ายกลางรายการว่า มีผู้ชายคุกเขาขอพี่เเต่งงานเเล้ว ปีที่เเล้วมีผู้ชายคุกเข่าขอเเต่งงานเเล้ว เราไม่ได้เซเยสตอนนั้นเราบอกให้ดูๆกันไปก่อนคบกันมาหลายปีเเล้ว ตอนนั้นบอกขอดูก่อน ถ้าคนขอแต่งงานก็คือตกลงไปเลยค่ะทุกคน

ที่ตอนนั้นไม่ตกลงเพราะไม่แน่ใจ อยากขอโทษเขา รู้สึกว่าครั้งที่สองมันต้องชัวร์ แค่นั้นเอง เป็นคนนอกวงการ โตกว่าทุกวันนี้เขายังอยู่ในชีวิตเรานะ เราอยากขอโทษที่ตอนนั้นงอเเงอะไรเเบบนี้ จะร้องไห้นะ ต้องเเต่งหน้าใหม่นะ

ถามว่ามีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวสีส้มไหม ต่ายบอกว่า มันก็เป็นครอบครัวกันอยู่แล้ว มันต้องเป็นครอบครัวตลอดไปอยู่แล้ว เพราะยังไงเราต้องเจอกันไปจนพิพิมเรียนจบ งานแต่งงานพิพิม เราก็ต้องไปเป็นประธานกัน มันต้องเจอกันตลอด เป็นพ่อแม่ของลูก หลังจากนั้นมีอีกช่วงที่นิกกี้ถามว่าทุกวันนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง ต่ายบอกว่าก็ โอเค

ต่าย ชุติมา