พ่อขับรถพาลูกวัย 4 เดือนไปหาหมอ ระหว่างทาง วูบหลับ พุ่งชนกระบะริมถนน ลูกน้อยเสียชีวิต

33

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก สำนักข่าวดัง รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.66 พ.ต.ต.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางบนถนนสายใยรัก หมู่ที่ 3 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยมีหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 3 คน พบรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน 2กธ9501 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน 2ฒฮ9727 กรุงเทพมหานคร อย่างแรง

จนทำให้หญิงสาวที่นั่งข้างมาในรถเก๋งถูกอัดติดอยู่ภายในไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือนำหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บออกมาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนทั้งหมด 3 คน คือคนขับรถเก๋งทราบชื่อ นายวุฒิชัย อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ภรรยาที่นั่งข้างคนขับชื่อนางสาวปิยนุช อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเด็กชายติณ (ขอสงวนชื่อจริงและนามสกุล) อายุ 4 เดือน โดยหนูน้อยถูกกระแทกอย่างแรงจนศีรษะบวมโต ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายวุฒิชัยพ่อของเด็กได้เล่าในเบื้องต้นว่า ตนเองและภรรยากำลังจะพาลูกไปหาหมอ แต่ระหว่างทางที่ขับรถมานั้นตนเกิดอาการวูบจึงทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์คันหนึ่งก่อน แล้วจึงพุ่งเข้าไปชนกับท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางอีกคัน

ขณะที่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านที่เกิดเหตุก็เผยให้เห็นว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นมีรถกระบะมาจอดที่ริมทางหน้าร้านแห่งหนึ่ง แล้วก็มีชายเดินลงมาจากรถจากนั้นเพียงแค่เสี้ยววินาทีรถเก๋งก็พุ่งมาชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทางอย่างแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขอแสดงความเสียใจกับครับครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ