นางเอกตกใจ เจอตำรวจบุกหาถึงห้อง

37

นับว่าอีกหนึ่งดารามากความสามารถที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี อย่าง ป๊อก ปิยธิดา ล่าสุดได้มานั่งเม้าธ์มอยในรายการ กินแกล้มเล่า ทางช่องยูทูบ One Playground ตอนหนึ่งเม้าธ์วีรกรรมของตัวเองตอนไปสังสรรค์กับเชฟป้อมคนสนิท พร้อมช็อตสุดพีกเรื่องถึงตำรวจเลยทีเดียว

ป๊อก เล่าว่าไปกินไวน์ที่คอนโดเชฟป้อม ไปถึงไวน์เปิดรอหายใจอยู่ประมาณ 20 ขวด ต้องรับผิดชอบ นั่งเล่น นั่งคุย ประมาณ 10 คน ไม่ได้เปิดเพลง คุยกันเฉยๆ เปิดประตูทางเข้าไปเป็นตำรวจในเครื่องแบบ หันไปเราก็ห๊า

ลูกชายเชฟป้อมออกไปเคลียร์ หันมาทางเชฟป้อม ฟุบทำเป็นหลับ ป๊อก เลยเดินออกไปที่ระเบียง กลัวตำรวจจำหน้าได้ ผนังห้องอาจจะบางหรือเปล่าข้างห้องเขาอาจจะร้องเรียน แล้วเรียกตำรวจเลย บอกว่าพวกเราเสียงดัง

พิธีกรถามว่าจริงหรือไม่ ที่คุณกินไวน์แล้วกลับบ้านตี5 แล้วสามีคุณนั่งสวดมนต์อยู่ ป๊อก หัวเราะหนักก่อนทำท่าจะร้องไห้ไปอีก บอกไม่อยากคุยเลยไม่คุยเรื่องนี้ได้ไหม ยอมรับมีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นพีกมากๆ กินแล้วก็ติดลม นั่งคุยเล่นไปเรื่อยๆ กว่าจะกลับบ้านเกือบตี5 พี่ตั๊กเขาเป็นคนตื่นเช้ามาก เขาจะนั่งสวดมนต์ที่บ้าน

พอเปิดประตูเข้าไป พี่ตั๊กก็หันมายิ้มแล้วบอกว่า เป็นไง สนุกไหมค่ะ แล้วพาไปห้องน้ำ อาบน้ำ อาบท่า แล้วเขาก็ไปสวดมนต์ต่อ แล้วไปออกกำลัง มานั่งนึกขณะที่ฉันเมา กลับบ้านมาเปิดบ้านสามีนั่งสวดมนต์ เป็นภาพที่ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง

ภาพจาก One Playground

ภาพจาก One Playground

คลิป