แฟนคลับITV ครูลูกกอล์ฟ อัดคลิปถามหา สุดท้ายบอกโทรไปสถานี

46

จากกรณี ที่ผ่านมา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย กรณีถือหุ้นไอทีวี จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าไอทีวียังคงดำเนินกิจการสื่ออยู่หรือไม่

ล่าสุด ก็ทำเอา ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ได้อัดคลิป ถามหาไอทีวีว่า ข่าวการเมืองที่กำลังเป็นประเด็นร้อนตอนนี้ ไอทีวี อยู่ไหน ข่าวด่วนขนาดนี้ เชื่อใจไอทีวีสุดๆ ทำไม ไม่ทำข่าว บทความต้องมาแล้ว เบรกกิ้งนิวส์ ต้องมาแล้ว กอง บก. อยู่ไหน ต่อมา ยังอัดคลิปเพิ่มเติม ระบุว่า

มีคนทักมา บอกให้หยุดแถได้แล้ว เพราะไอทีวีเป็นสื่อ ซึ่งลูกกอล์ฟได้บอกว่า ก็พูดอยู่ในคลิปแล้วว่า ไอทีวีเป็นสื่อ และก็เป็นแฟนคลับของไอทีวี แต่ตอนนี้ คือเปิดทีวีก็ไม่เจอ ส่องออนไลน์ ก็ไม่มี สื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร หรือแม้แต่ไปรื้อรหัสผ่านของไฮไฟว์ มา ก็ยังไม่เจอ ทักเพื่อนในเอ็มเอสเอ็น ก็ไม่มีใครตอบ ลูกกอล์ฟ บอกอีกว่า

รู้สึกตกข่าวมาก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็บอกอยุ่ว่าไอทีวีเป็นสื่อ และรอสื่อไอทีวีอยู่ และว่า ล่าสุด เจ็บใจมาก ช่อง 3 เอาคลิปไปลง ไม่โอเคเลย แฟนคลับไอทีวี ก็ต้องให้ออกไอทีวีปะ ไปบอกกองบก.ให้หน่อย บอกใครก็ได้ พยายามโทรติดต่อไป ก็ไม่มีใครรับ ก่อนจะทิ้งว่า เสียใจ แยกย้าย