มาแน่ แห่ซื้อเลขทักษิณ วันเกิด อายุ บินกลับไทย

58

อุ๊งอิ๊งค์ โพสต์ว่า 26 ก.ค.ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 ส.ค.นี้ ที่สนามบินดอนเมือง

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 66 เป็นวันคล้ายวันเกิดของนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีอายุครบ 74 ปี เหล่าบรรดาญาติ แกนนำ และ สส.พรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับนาย ทักษิณไปแล้ว รวมถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทยก็มีแฟนคลับ ด้อมแดง เอาเค้กไปมอบให้ พร้อมทั้งฝากความคิดถึง และอวยพรถึงคนแดนไกล

เช่นเดียวกับที่ จ.อุบลราชธานี จ.อำนาจเจริญ จ.ยโสธร ที่ชาวครอบครัวเพื่อไทยในจังหวัดดังกล่าว ได้จัดกิจกรรม HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี โดยมีประชาชนในพื้นที่ สส. และอดีต สส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

ขณะเดียวกัน น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊งค์ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย โพสต์ไอจี และเพจเฟซบุ๊ก รูปคู่นายทักษิณ เนื่องในวันเกิด พร้อมระบุข้อความว่า

26 ก.ค.ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 ส.ค.นี้ ที่สนามบินดอนเมือง

งานนี้เหล่าบรรดา คอหวยไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดที่เกี่ยวข้องกับนาย ทักษิณ ไป เสี่ยงโชค ลุ้นรางวัล งวดประจำวันที่ 31 ก.ค. 66 ไม่ว่าจะเป็น เลข 74 26 10 เป็นต้น