แอฟร้องไห้หนัก หลังน้องปีใหม่พูดความในใจ ชาวเน็ตน้ำตาคลอ

54

“คุณแม่เป็นคนใจดี เรียบร้อย ใจดีกับทุกคน สุภาพมากเลยค่ะ ชอบที่คุณแม่เป็นแบบนี้ ปีใหม่อยากเป็นเหมือนคุณแม่”

นับว่าเป็นคุณแม่ที่สวยและสตรองมาก อย่าง แอฟ ทักษอร ที่ผ่านทุกเรื่องและประเด็นดราม่ามาได้ เมื่อมีลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ที่คอยดูข้างๆและเป็นกำลังใจให้แม่ตลอด เป็นกำลังใจของแม่นั่นเอง ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้ไปออกรายการ Chairs to Share EP.4

และมีช่วงหนึ่งได้เปิดคลิปของน้องปีใหม่ ที่พูดถึงแม่แอฟ ว่าแม่ของหนูเป็นคนอ่อนโยน แม่พูดจาพูดเพราะ ไม่เคยพูดคำหยาบเลยค่ะ ไม่เคยพูดเพ้อเจ้อ เป็นคนพูดสั้น ไม่ได้พูดยาวๆ คุณแม่ก็ใจดีนะคะแต่ก็ดุบางครั้งนะคะถ้าปีใหม่ทำผิด ก็กลัวคุณแม่เหมือนกันแต่ก็เข้าใจเวลาคุณแม่ดุ

ที่หนูประทับใจ คือคุณแม่ขยันมากค่ะ เหนื่อยมาก หนูเข้าใจนะคะ คุณแม่กลับมากล่อมนอน แทนที่คุณแม่จะไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดไปนอน ก็มาดูแลปีใหม่ คุณแม่เป็นคนใจดี เรียบร้อย ใจดีกับทุกคน สุภาพมากเลยค่ะ ชอบที่คุณแม่เป็นแบบนี้ ปีใหม่อยากเป็นเหมือนคุณแม่

และสิ่งที่อยากบอกคุณแม่คือ หนูรักคุณแม่ที่สุดในโลกมากกว่าใครในโลกนี้เลยค่ะ ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลปีใหม่ สั่งสอนปีใหม่อย่างดี ปีใหม่ก็จะดูแลคุณแม่เหมือนกันค่ะ และก็ขอโทษที่บางครั้งหนูอาจจะเป็นเด็กดื้อ ไม่ฟังคุณแม่

แต่สัญญาจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ถ้าคุณแม่เหนื่อยจากการทำงาน ก็พักได้นะคะ หนูสัญญาหนูจะไม่ใช้เงินเยอะค่ะ รักคุณแม่มากเลย ซึ่งวินาทีนั้น แม่แอฟได้ร้องไห้ออกมา ถึงความซาบซึ้งของลูกพูดถึงเรื่องแม่นั่นเอง

ภาพจาก aff_taksaorn