รู้ล่วงหน้า โกดังพลุระเบิด หมอปลาย เตือนสยองก่อนหน้านี้

58

“ไม่ใช่ในกรุงเทพฯ นะคะ เป็นต่างจังหวัด ควรระวังมากๆ มันทรุดจากแผ่นดินไหวไปสักระยะ แล้วค่อยถล่ม เป็นจังหวัดมีชื่อ เป็นที่ท่องเที่ยว จังหวัดมีประวัติศาสตร์”

จากกรณีเกิดเหตุโกดังเก็บประทัดในพื้นที่ตลาดมูโนะ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เกิดระเบิดจึ้น สร้างความเสียหายต่อบ้านเรือนและร้านค้าในพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง และมีผู้ได้่รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ รายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายมูหามัดรีซูวัน มิงสุแด อายุ 28 ปี 2.นางปารีดะ สาและ อายุ 57 ปี 3.นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี 4.น.ส.อริษา ดาโอ๊ะ อายุ 19 ปี 5.นายเด่น ดาโอ๊ะ อายุ 63 ปี 6. ด.ช.อิรชาด ดอเลาะ อายุ 4 ปี 7.ด.ญ.อมีลีน ดอเลาะ อายุ 8 เดือน 8.ชายไม่ทราบชื่อ และ 9.หญิงไม่ทราบชื่อ

ย้อนคำทำนาย หมอปลายที่ทายไว้ในรายการดังเปิดเผยว่าหนูมองว่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายน ช่วงตุลาคมนี่แค่คุกกรุ่น ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ การก่อไฟต้องใช้ท่อนฟืน ประธานสภาคือการนำท่อนฟืนมารวมกัน สักพักเริ่มเอาไม้ขีดโยน พอเริ่มมีนายกฯ ก็ไฟกระพือ หลังจากนั้นไฟลาม ก็งานใหญ่เลย

ดูแล้วไม่ใช่น้ำมันด้วยค่ะ ที่มีการราดลงไป แต่เห็นเป็นก้อนๆ (ระเบิด) รู้สึกว่ามีการโยน ก็อยากให้มันไม่มีค่ะ คิดว่าคนบ้ามาคุยกันนะคะ

อาจจะเป็นแค่บางตึก เช่นห้างเก่าหรือตึกหลายชั้นเก่าๆ ที่เคยมีชื่อ ไม่ใช่ในกรุงเทพฯ นะคะ เป็นต่างจังหวัด ควรระวังมากๆ มันทรุดจากแผ่นดินไหวไปสักระยะ แล้วค่อยถล่ม เป็นจังหวัดมีชื่อ เป็นที่ท่องเที่ยว จังหวัดมีประวัติศาสตร์ เริ่มมีตั้งแต่ปีนี้และมีในปีต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนี้ใครจะสร้างอะไรใหม่ๆ ก็ต้องลงทุนหน่อยค่ะเพื่อป้องกันภัยแผ่นดินไหว

ไฟป่าก็มีไม่แน่ใจในหรือนอกประเทศ แต่ป่าไหม้มี และไฟที่มนุษย์สร้างขึ้นก็มี ไฟในเมืองก็มี จุดเดิมๆ ด้วย จุดสัญลักษณ์จุดที่ต่างชาติเข้า