เสี่ยโก้ เซียนไก่คนดัง โดนบุกถล่มดับคาเบนซ์ ข้างในมีเค้กกับข้อความปริศนา

68

เกิดเหตุยิงนายอภิชัย อุดมผล หรือเสี่ยโก้ ราชบุรี วัย 40 ปี ที่หน้าสนามชนไก่ ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบ พบว่า รถคันที่ถูกยิงคือรถเมอร์เซเดสเบนซ์ สภาพกระจกฝั่งคนขับและประตูมีร่องรอยกระสุนหลายจุด เบาะคนขับและที่พักเท้ามีคราบเลือด มีปลอกกระสุน 9 มิลลิเมตร 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ในรถยังมีเค้กวันเกิดที่เขียนว่าที่รัก แต่ไม่ทราบว่าเป็นของใคร ซึ่งนายอภิชัยเกิดวันที่ 29 กรกฎาคม เท่ากับว่าผ่านวันคล้ายวันเกิดมาไม่นาน

นายนพดล เพื่อนรุ่นน้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายอภิชัยชอบเล่นไก่ชน ชื่อในวงการคือ เสี่ยโก้ ราชบุรี ก่อนเกิดเหตุมาที่สนามชนไก่ตั้งแต่บ่ายวานนี้ (30 กรกฎาคม) จนสนามปิดตอน 1 ทุ่ม คนนับพันทยอยเดินทางกลับ ตอนนั้นตนอยู่ห่างผู้เสียชีวิต 30 เมตร ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ผู้คนวิ่งหนีแตกกระเจิง มาทราบว่านายอภิชัยถูกยิงเสียชีวิต แต่ไม่ทราบสาเหตุ เพราะอยู่ในสนามไก่ชนก็ไม่มีปัญหาอะไร

ภายหลัง พ่อแม่และภรรยานายอภิชัยเดินทางมาดูศพ ต่างร่ำไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ยืนยันผู้ก่อเหตุกับสาเหตุที่นายอภิชัยถูกยิง โดยจะสอบสวนกลุ่มเพื่อนและพยานในที่เกิดเหตุ และติดตามหญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถคันเกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย