รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

415
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของคุณพ่อ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @rusameekae ของนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ต่างพากันเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง

หลังได้อ่านโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวเขียนขึ้นเพื่อแจ้งข่าวการจากไปของคุณพ่อผู้ให้กำเนิด ซึ่งข้อความดังกล่าว รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้บอกเล่าความผูกพันในช่วงระยะเวลาหนึ่งระหว่างเจ้าตัวกับคุณพ่อ ที่ถึงแม้จะไม่เคยมีโอกาสได้พบเจอกัน แต่อย่างน้อยๆ ก็ยังได้คุยและได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต

สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันนะพ่อ….แต่อย่างน้อยก็ได้คุย…ได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้คงเหลือแต่พี่ๆ ที่อเมกา พักผ่อนนะพ่อ เจอกันอีทีบนฟ้า RIP daddy

สำหรับเรื่องราวการตามหาพ่อผู้ให้กำเนิดของ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สื่อมวลชนและแฟนๆ ต่างพากันให้ความสนใจ และเอาใจช่วยมาตลอดนับตั้งแต่ทราบข่าว กระทั่งเดือนมีนาคม ปี 2020 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนสามารถติดต่อพูดคุยกับคุณพ่อได้แล้ว

พร้อมกับลงรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับชื่อ สัญชาติ และภาพถ่าย ให้เพื่อนๆ แฟนคลับได้ทำความรู้จัก ก่อนที่ในวันนี้ (15 ก.ย. 64) เจ้าตัวจะแจ้งข่าวเศร้าให้เราทุกคนได้รับทราบเกี่ยวกับการจากไปของคุณพ่อ

ภาพ @rusameekae

ภาพ @rusameekae

ภาพ @rusameekae