คุณแม่วัย 24 ปี กับการดูแลทั้ง 22 คน

588
คุณแม่วัย 24 ปี กับการดูแลทั้ง 22 คน

แทบไม่เชื่อสายตาของตัวเอง กับเหตุการณ์คุณแม่รายนี้ที่ฝันอยากมีครอบครัวใหญ่ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทยแต่มันเกิดขึ้นในประเทศรัซเซีย

โดยเป็นเรื่องเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่งในวัย 24 ปี เธอมีชื่อว่า คริสติน่า เธออาศัยอยู่ในประเทศรัซเซียซึ่งเธอได้ออกมาเปิดเรื่องราวนี้ด้วยตัวเอง

หลังจากที่เธอได้ กาลิป นักธุรกิจวัย 57 ปี ที่ประเทศจอร์เจีย เขาเป็นเจ้าของบริษัท Metro Group of Company

ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทรถโดยสารชั้นนำด้านการขนส่งนอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของบริษัทมากกว่า 40 แห่ง

ตอนนั้น คริสติน่าอายุได้เพียง 17 ปี ก็พบรักแท้แล้ว เธอก็ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเขา ที่เมืองบาทูมี ประเทศจอร์เจีย และทั้งคู่ก็ตัดสินใจมีทายาทด้วยกัน

อีกทั้ง ทั้งคู่ยังมีความฝันที่อยากมีครอบครับใหญ่ๆ และตกลงกันว่าจะมีทายาทปีละ 1 คน แต่ด้วยความที่ว่าอายุที่มากขึ้น เขาจึงใช้ช้วิธีอื่นแทนโดยการอุ้มบุตรแทน

และยังติดต่อไปยังคลีนิกแห่งหนึ่งในเมืองบาทูบี เพื่อให้ทางคลีนิคจัดหาให้คนที่มาทำแทน อีกทั้งเขายังดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ

โดยการใช้วิธีนี้ทำให้ทั้งคู่ต้องมีค่าใช้จ่ายกันเป็นอย่างมาก ที่ทุ่มเงินไปราวๆกว่า 138,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.3 ล้านบาท

สำหรับบุตรทั้ง 21 คน นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายในครั้งนี้แล้วยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ตามมา ที่ดูแลทั้งหมด 22 คนด้วยเงิน 3500 ถึง 4200 ปอนด์ หรือประมาณ 160000 ถึง 192000 บาท ต่อสัปดาห์

ยังไม่รวมค่าพี่เลี้ยงอีก 16 คนซึ่งคิดเป็นเงิน 350 ปอนด์ หรือประมาณ 16000 บาทต่อสัปดาห์ โดยพี่เลี้ยงทุกคนก็จะอาศัยอยู่ในบ้านของเธอด้วย

ซึ่งตอนนี้บุตรของกาลิปและคริสตีน่า ยังอยู่ในช่วงเดือนถึงขวบกว่าๆ แต่คาดว่าในอนาคต บุตรของพวกเขาต้องเข้าเรียน

ค่าใช้จ่ายต้องเพิ่มขึ้น แต่ด้วยฐานะของทั้งคู่นั้นถือว่าดีมากๆ เป็นถึงเจ้าของบริษัทมากกว่า 40 แห่งอีกด้วย

เป็นครอบครัวใหญ่ที่ดูอบอุ่นมากๆเลยนะคะเนี่ยไม่รวยจริงทำไม่ได้นะ หากใครต้องการติดตามความน่ารักของบครอบครัวนี้ กับบุครทั้ง 22 คน สามารถไปตามได้ที่อินสตารแกรมของ กาลิป ได้เลยจ้า

ภาพ IG galipozturkofficial