เพจดังเม้าท์แหลก พิธีกรหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง แต่กลับโดนตลบหลัง

351
เพจดังเม้าท์แหลก พิธีกรหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง แต่กลับโดนตลบหลัง

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อเพจดังอย่าง มธุสอน ได้โพสต์ข้อความที่ทำชาวเน็ตถึงกับตามขุดเผือกอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจได้ระบุข้อมูลแฉพิธีกรรายหนึ่งว่า “รอบแล้ว โดนรองเท้าส้นสูงตบหน้า ยังไม่เข็ดอีกหรอคะ? #พิธีกรชั้นต่ำ” ทำเอาแฟนเพจถึงกับเข้ามาถึงรายละเอียดกันรัวๆ ว่า พิธีกรช่องดัง ที่ว่านี้คือใคร จะใช่คนที่เดากันไว้ในใจหรือเปล่า

กระทั่งล่าสุด ทางเพจได้เผยข้อมูลเชิงลึกอีกครั้ง ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าใครที่ได้อ่านรายละเอียดแล้วต้องถึงขั้นร้องอ๋อ เพราะในเพจได้ระบุข้อความว่า “พิธีกรท่านหนึ่งในช่องขยะ เมาแล้วซื้อผู้ชายเข้าห้อง สรุปคือเจอผู้ชายเอาผ้าห่มม้วนเอาเชือกรัด แล้วรูดทรัพย์ รูดโทรศัพท์ ของแบรนด์เนม จ๊า !! #พิธีกรชั้นต่ำ”

ที่เด็ดกว่านั้นคือทางเพจได้ให้อักษรย่อมาว่าคือ #ตทวพ งานนี้ทำชาวเน็ตตาลุกวาว พร้อมทั้งเดาไปต่างๆ นานา ก่อนที่ทางเพจจะระบุข้อความอีกว่า “เนี่ยเก่งแต่เล่าเรื่องคนอื่น เดี๋ยวจะเล่าเรื่องของคุณยาวๆเลยค่ะ ติดตามไว้เลยนะคะ #พิธีกรชั้นต่ำ” ก่อนจะระบุอีกว่า “ไม่พาดพิงท่านอื่นนะคะ เคสนี้หมายถึง #พิธีกรชั้นต่ำ คนอื่นจะโดนหรือไม่โดนไม่รู้”

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ระบุว่า รอมานานแล้ว อ่านข่าวดาราแต่ละคน ถ้าคนไหนเป็นสาวประเภทสองพิธีกรคนนี้ชอบนะ อวยฟ้าร้อง ฟ้าผ่า แต่ถ้าคนไหนไม่ถูกใจขนตาดำๆ ของนาง คือ ย่ำยี หัวจิต หัวใจสุดจะเล่าต้องไปนั่ง ย้อนดูเอานะจ๊ะ จิ้มเลยค่ะ ฉันรอ ถุยน้ำลาย

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า 5555 กำลังดังเลย ตอนนี้ อักษรย่อชัดเจนมาก ทำให้ฉันสอบผ่านโดยไม่ต้องลอกคำตอบเพื่อน บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เอาให้นางสะอึกหน่อย เห็นเผาคนอื่นเก่งนัก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เป็นตัวย่อที่แค่ปาดสายตาอ่านก็เข้าใจแล้ว

ข้อมูลจากเพจ มธุสอน