จำนวนเงินที่ เอ๋ ถูก ครูไพบูลย์ อดีตสามีฟ้อง

441
จำนวนเงินที่ เอ๋ ถูก ครูไพบูลย์ อดีตสามีฟ้อง

เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้รัวๆสำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ตอนนี้ได้พบรักใหม่กับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของประชาชน และถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ๋ เคยไปออกรายการ โหนกระแส เพื่อหวังเคลียร์ปัญหาทั้งหมด

แต่ล่าสุดกลับเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นอีกครั้ง โดย นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท โดยบอกว่า

เอ๋ มิราโดนหมายศาล ว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน..คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด

จากนั้น ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ภาพหมายศาลพร้อมเขียนว่า เอ๋ มิรา คงต้องทำงานหนักอีกหลายเท่า-ต้องสระผม ต้องเพนต์เล็บให้ลูกค้าอีกหลายพันคน สระผมหัวละ 80-100 บาท ทำเล็บก็ไม่กี่บาท กว่าจะได้เงิน 1 ล้านบาท…ผมก็ได้เเต่ให้กำลังใจ เเละจะรีบหางานให้ ถ้าคอนเสิร์ตเล่นได้ผมก็จะพาไปเดินสาย ร้องเก่งไม่เก่ง ร้องเพราะไม่เพราะก็อดสาฟังส่อยกันเด้อ…ถ่ายรูปนำกะดีใจเเล้ว

ส่วนทางด้าน ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นนี้ ว่าที่จริงเรื่องควรจบได้แล้ว แต่กลับมีคนคอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด และขอร้องให้หยุดการกระทำดังกล่าวได้แล้ว พร้อมชี้แจงร่ายยาว