บี้ ธรรศภาคย์ กุ๊บกิ๊บ

545
บี้ ธรรศภาคย์ กุ๊บกิ๊บ

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ซึ่งหากพูดถึงชื่อของ สาวกุ๊บกิ๊บ หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะ สาวกุ๊บกิ๊บ นั้นตลกเฮฮา และด้วยจุดนี้เอง จึงทำให้กลายเป็นสาวฮอต

ปัจจุบัน สาวกุ๊บกิ๊บ ได้แต่งงานกับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี โดยสมรสกันด้วยพิธีอย่างศาสนาคริสต์ โดยได้มีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี และ น้องเป่าเป้ย์ ลาลีน่า ชี ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน หนุ่มบี้ นั้นได้มีผลงานและโด่งดังอยูที่ประเทศจีนเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงCV เลยทำให้ หนุ่มบี้ ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเนื่องจากไม่สามารถถ่ายทำต่อได้

ล่าสุดสถานการณ์เริ่มดีขึ่นทางด้าน บี้ เลยต้องกลับไปที่ประเทศจีนเพื่อทำงานต่อ งานนี้เลยทำให้ต้องเก็บอาการไม่อยู่ เพราะต้องห่างจากครอบครัว โดยทางด้าน สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาโพสต์คลิปพาลูกสาวทั้ง 2 คนมาส่งคุณพ่อแบบเก็บอาการไม่อยู่กันทุกคน

ภาพในคลิป

พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า It has already been one month since we last saw each other. We miss you so much every single day and always wish you great success in following your dreams. We hope your days will always be filled with joy, laughter and happiness until we meet again love you baby @bie_kpn

ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้วที่บี้กลับไปตามความฝันที่จีน พวกเราคิดถึงบี้นะ เป่าเปายังคงคิดถึงพ่อทุกคืนจนอยากตามไปอยู่ที่จีนเป้ย์ก็มองหาพ่อจากห้องน้ำทุกคืน เพราะป๊าจะออกจากห้องน้ำมาเล่นด้วยก่อนนอนทุกคืน พวกเราคิดถึงแต่ก็ยินดีกับบี้มากๆที่กำลังได้ทำความฝันอย่างมีความสุข คิดถึงที่รักสุดที่สุดกอดกันในฝันนะ จนกว่าจะถึงวันที่เราจะได้เจอกัน

ภาพในคลิป

ซึ่งไม่รู้อีกนานแค่ไหน อาจจะปีนึง หรือมากกว่านั้น รักนะภูมิใจในตัวคนดีเสมอ ggbbpp เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี ปล. ที่เพิ่งลงคลิปนี้เพราะคิดว่ามันซึ้งเกินไปตอนแรกกะไม่ลงแต่ก็อยากบันทึกไว้ วันนี้เลยลงถึงเธอ 24-09-2021 อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บด้วยนะคะและยังเห็นได้ว่าสาวกุ๊บกิ๊บนั้นทั้งเก่งและสตองมากๆที่ดูแลบุตรทั้ง 2 คนได้เป็นอย่างดี

ชมคลิปกดที่นี่