โหน่ง ชะชะช่า ทำธุรกิจใหม่

338
โหน่ง ชะชะช่า ทำธุรกิจใหม่

เรียกได้ว่าเป็นตลกชื่อดังเเถวหน้าของเมืองไทยและยังมีร้ายก๋วยเตี๋ยวที่ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากรวมไปถึงมีแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วประเทศไทยถ้าพูดถึงเขาแล้วบอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน

อย่าง โหน่ง ชะชะช่า หรือชื่อจริง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข เป็นนักแสดงตลกชื่อดังจากแก๊งสามช่า มีลักษณะเด่นคือตัวมีน้ำมีนวลและศีรษะไม่มีผม เลยตั้งฉายาให้ตนเองว่า ตลกซุปเปอร์สตาร์ มีน้องชายที่เป็นตลกและนักแสดง นั่นก็คือ นุ้ย เชิญยิ้ม

เป็นที่หลายคนทราบกันดีว่า โหน่ง ชะชะช่า นั้นได้มีธุรกิจเป็นของตัวเองอย่าง ร้านบะหมี่โหน่ง จ.นครนายก ซึ่งต้องบอกเลยว่าขายดีสุดๆ แต่จากเหตุการณ์CV ทำให้ โหน่ง ชะชะช่า

ต้องประกาศปิดให้นั่งกินในร้านเป็นชั่วคราวก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ทำให้ขาดรายได้อย่างมหาศาล และถึงแม้ว่าในตอนนี้จะกลับมาขายได้เช่นเดิมแล้วแต่คนกินก็ยังไม่ได้กลับมาเยอะเหมือนเก่า

ล่าสุดทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า ได้แอบทำธุรกิจใหม่ ซึ่งคราวนี้ได้หันมาทำซาลาเปา ชูศักดิ์ วางขายบนรถหน้าร้านบะหมี่โหน่งที่ จ.นครนายกซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า นั้นไม่อายทำกินอีกทั้งยังมีความขยันสุดๆ

ภาพจาก nong_chachacha

ซึ่งจะเห็นได้ว่าเขานั้นจะขายของมาหลายแบบแล้วโดยที่เขานั้นลงมือทำและใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำเป็นอย่างมาก ใครที่สนใจที่จะอุดหนุนก็สามารถตามไปอุดหนุนได้ที่หน้าร้านบะหมี่โหน่งที่ จ.นครนายก ได้เลยจ้า

ภาพจาก nong_chachacha

ภาพจาก nong_chachacha