เปิดเรือนหอ พี่ชัช ป๋าสายเปย์ สร้างให้ น้องเกตุ

819
เปิดเรือนหอ พี่ชัช ป๋าสายเปย์ สร้างให้ น้องเกตุ

จากเหตุการณ์ นายธนะสิทธิ์ หรือ ชัช วัย 59 ปี กระโดดขวางหน้ารถ น.ส.เกตุฤดี หรือ เกตุ วัย 27 ปี หลังกลัวว่าฝ่ายหญิงกำลังจะขับรถและหนีหายไปขณะลงไปกดเงิน โดยฝ่ายชายตัดพ้อเรื่องที่เคยโอนเงินไปให้หลายครั้ง รถคันที่ขับก็เป็นคนซื้อให้ แต่กลับตีตัวออกห่าง ผิดสัญญาไม่มาอยู่ด้วยกันนั้น

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ภาพจาก รายการโหนกระแส

โดยล่าสุดทั้งคู่ได้มาเคลียร์ใจกันผ่านรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 นายธนะสิทธิ์ เล่าว่า คบหากับน้องเกตุ กว่า 1 ปีแล้ว ตนโอนเงินให้ตลอดหากน้องขอมา เรื่องรถเก๋งฝ่ายหญิงบอกว่าให้ซื้อเป็นของหมั้น ตนก็ซื้อให้และใส่ชื่อของน้องเกตุ โดยให้เงินสดพ่อน้องไป 170,000 บาท จากนั้นน้องเกตุขอให้ตนซื้อทองให้ด้วย จึงตกลงว่าจะทำพิธีผูกแขนแต่งงานกัน แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง หลบหน้าตามาโดยตลอด ซึ่งสุดท้ายทั้งสอง หาข้อสรุปโดยการจะขายรถของน้องเกตุ 1 แสน แบ่ง 7 หมื่นนำไปโปะไฟแนนซ์ เหลือ 3 หมื่นมอบให้ นายธนะสิทธิ์ กลับคืนไปและขอยุติความสัมพันธ์ทั้งหมด ไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก

ทั้งนี้ย้อนกลับไปก่อนหน้าที่จะมีปัญหากัน นายธนะสิทธิ์ ได้ตกแต่งบ้านใหม่เพื่อเป็นเรือนหอต้อนรับน้องเกตุ โดยการทาสีบ้านใหม่เป็นสีชมพูเพื่อเป็นสัญญาลักษณ์ถึงความรักของตน ตั้งหน้าตั้งตาขายหน่อกล้วยเก็บเงินไว้เพื่อน้องเกตุ

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว