เพจดังแง้มข่าวดี คุณแม่คนสวย มูฟออนมีรักใหม่ หนุ่มโปรไฟล์เริ่ด

589
เพจดังแง้มข่าวดี คุณแม่คนสวย มูฟออนมีรักใหม่ หนุ่มโปรไฟล์เริ่ด

มีเรื่องมาให้ขาเม้าท์ได้สืบกันอีกแล้วจ้าาา เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาบอกข่าวเมาท์เรื่องของคุณแม่คนสวยแสนดี ที่ใครๆก็ลุ้นให้เธอมีหนุ่มดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งงานนี้ทางเพจได้ออกมาบอกว่าตอนนี้คุณแม่มูฟออนแล้ว ซึ่งเพื่อนๆของเธอต่างหลุดปากว่าแม่มีหนุ่มคุยแล้ว แถมเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริด เป็นที่หมายปองของสาวๆอีกต่างหาก

โดยเพจ เจ๊มอย 108 ได้มีการรีโพสต์ข้อความเดิมที่โพสต์ไว้เมื่อ 14 มี.ค.64ที่ผ่านมาว่า “ถ้าแม่มีความรักใหม่ ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปีก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิมๆ วันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมากแถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่า คนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี และมีคนดูแล ปล.อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิลๆ แค่ร่วมยินดีก็พอ”

นอกจากนี้ “เจ๊มอย108” ได้ระบุอัพเดทล่าสุดว่า “ตอนนี้ข่าวเริ่มกระพืออีกละนะ แม่เลิกลั่ก. ถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนเดียวกับที่อิแมวบอกจริงๆ จะดีใจมาก แม้ว่าผู้ชายใหม่แม่จะเด็กกว่า แต่โปรไฟล์เริด ปัง เป็นที่หมายปองของสาวๆ นี่กรี๊ดมาก ฮั่นแน่!! หนูเห็นแม่ตามไปเม้นท์เกือบทุกรูปเลยน้า แต่รอแม่พร้อม และออกมาพูดเองดีกว่า ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน”

ทำเอาชาวเน็ตต่างอยากรู้กันเลยว่าแม่ที่พูดถึงนี่ใคร แล้วหนุ่มคนนั้นคือใครกัน โดยบางคนก็ได้โยงไปถึงดาราท่านต่างๆ “ถ้าเป็นแม่ อ ฉันภาวนาให้เป็นน้องคนนั้นที่ฉันแอบจิ้น อิอิ” , “โอ๊ยย ถ้าเป็นคนที่ทุกคนคิดฉันดีใจด้วยย แม่สมควรได้รับสิ่งดีๆ” , “ผู้หญิงอะรู้แต่ผช ของแม่อะใครใช่คนที่เคยออกรายการแม่ป่ะ”

ขอบคุณ FB : เจ๊มอย 108