3 สาวนอนหน้าบ้าน เล่นมือถือ ลืมล็อกประตู

223
3 สาวนอนหน้าบ้าน เล่นมือถือ ลืมล็อกประตู

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่หลายคนส่งต่อกันเป็นจำนวนมากเพื่อเตือนอุทาหรณ์ภัยใกล้ตัวหลังผู้ใช้ TikTok ชื่อ chungbeo718 ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2564 เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งในประเทศเวียดนาม

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ในคลิปจะเห็นได้ว่า 3 สาวกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่หน้าบ้าน โดยไม่ได้ล็อกประตู และทั้งหมดนอนหันหลังให้ประตู หนึ่งในนั้นนอนเล่นมือถืออยู่ ระหว่างนั้นจู่ ๆ มีหนุ่มย่องเบาเข้ามาหน้าบ้าน โดยที่สาว ๆ ไม่รู้ตัวเลย

จากนั้นหนุ่มคนดังกล่าว ค่อย ๆ เดินย่องเข้ามาและยืนมองสถานการณ์ก่อนรอบแรก พอเห็นสาวที่เล่นมือถือขยับตัว จึงเดินออกไปหลบหน้าประตู ก่อนจะเข้ามาอีกรอบ และมองหาสิ่งของมีค่า

ก่อนจะก้มไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จแบตเตอรีอยู่ที่พื้น แต่ก็ไม่ได้หยิบไป วางไว้ที่เดิม แล้วมองหาอย่างอื่นแทน จนไปเห็นมือถืออีกเครื่องที่อยู่ข้าง ๆ สาวที่หลับอยู่ จึงโน้มตัวค่อย ๆ หยิบออกมา

ทว่า สาวที่นอนอยู่เหมือนจะรู้สึกตัว หนุ่มคนนี้จึงรีบผละออกและรีบเดินออกไปจากบ้านทันที โดยไม่ได้ขโมยของอะไรไป ขณะเดียวกัน ตลอดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาวอีกคนที่นอนเล่นมือถือก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว ยังคงนอนเล่นมือถือต่อไป

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเหตุการณ์อันตรายมาก แถมเป็นผู้หญิงทั้งหมดด้วย พร้อมแนะนำควรล็อกประตูบ้านเสมอ เพราะไม่ใช่จะโชคดีแบบนี้ทุกครั้ง

กดชมคลิป

ข้อมูลและภาพจาก TikTok chungbeo718