ฝน ธนสุนทร โพสต์ภาพล่าสุด

484
ฝน ธนสุนทร โพสต์ภาพล่าสุด

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆพากันมายินดีกันยกใหญ่ สำหรับ นักร้องสาว ฝน ธนสุนทร จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งนั้นเพิ่งถูกแฟนสาวหล่ออย่าง เอ อุไรมนัส ทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานกลางรายการ วู้ดดี้โชว์ ซึ่งงานนี้ก็มี วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นสักขีพยานความรัก อีกทั้งงานนี้ อดีตนักร้องดัง เท่ห์ อุเทน เตรียมบริจาคให้ เอ อุไรมนัส แฟนสาวหล่อ ฝน ธนสุนทร

โดย สาว ฝน ธนสุนทร ก็ได้กล่าวว่า ส่วนเรื่องลูกก็เคยคุยกับนักร้องท่านหนึ่ง คือ พี่เท่ห์ อุเทน เขายินดีที่จะบริจาคให้ แต่ฉี ดเข้าที่เอนะ เพราะฝนมีน้องไม่ได้ ต้องทำงานให้เอท้องแทน

อันนี้คือคุยกันเล่น ๆ นะคะ เพราะเราจดทะเบียนไม่ได้ ก็คิดเหมือนกันค่ะ ว่าจะเขียนพินัยกรรมยกให้เขา เพราะเราก็ช่วยกันทำมาหากิน เลยมองว่าเราจะเซ็นให้เขาเป็นน้องบุญธรรมเพื่อที่จะนามสกุลเดียวกัน มีหนทางนี้แค่หนทางเดียวที่พอจะทำได้ค่ะ

เเละในเวลาต่อมา ฝน ธนสุนทร ตัดสินใจไม่รับ เท่ห์ อุเทน หลังเคยคุยเตรียมบริจาคให้ เอ อุไรมนัส แฟนสาวหล่อ โดยงานนี้ ฝน ธนสุนทร ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า หลังถูกขอเเต่งงาน ตนเองรู้สึกเขินมาก ขอบคุณแฟนคลับยอมรับและเปิดใจหลังจับมือพิสูจน์ความรักฝ่าคำครหามายาวนานเกือบ 20 ปี

ยอมรับว่ายังมีกระแสด้านลบอยู่บ้างแต่ขอจดจำแค่เรื่องดีๆ ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งงานนั้น ทั้งคู่คิดว่าจะจัดงานแต่งเล็กริมทะเลหากสถานการณ์ดีขึ้น และล้มเลิกแพลนจดทะเบียนเอเป็นน้องบุญธรรม แต่ต่างฝ่ายต่างทำประกันชีวิตให้กันและกันแล้ว และตัดสินใจไม่มีลูกแล้ว ขออยู่สองคนตายายไปจนแก่ มองใช้ชีวิตบั้นปลายทำการเกษตรที่สวนของ เจเน็ต เขียว ที่โคราช หรือที่ของแฟนคลับที่นับถือกันเป็นพี่น้องที่จังหวัดเชียงราย

เเละล่าสุดก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาตามๆกันเมื่อ ฝน ธนสุนทร โพสต์ภาพเซอร์ไพรส์ ฝันที่เป็นจริง อุ้มท้องโต ชาวเน็ตแห่เมนต์ โดยงานนี้ ฝน ธนสุนทร นั้นก็ได้โพสต์ภาพอุ้มท้องในลุคที่สดใสขณะกำลังถ่ายละคร เเละได้ระบุข้อความว่า ฝันที่เป็นจริง5555 ชีวิตคือละคร

หลังจากนั้นเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงเเละชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นลุ้นให้ ฝน ธนสุนทร มีลูกจริงๆ อย่างมากมายอาทิเช่น แม่จ๋าาาา,แฝดด200คู่,ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิง สวยมากๆคะมี๊,น้องแฝดอ่ะป่าวคะ ท้องแม่ใหญ่ม๊ากก

เรียกได้ว่าเป็นแค่การถ่ายละครแค่นั้นเองจ้า ถ้าเป็นเรื่องจริงเชื่อว่าแฟนๆคงจะยินดีด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว