ร.อ.ธรรมนัส ลุยต่อ ช่วยน้ำท่วมลพบุรี แถมยังควักเงินสดให้ด้วย

419
ร.อ.ธรรมนัส ลุยต่อ ช่วยน้ำท่วมลพบุรี แถมยังควักเงินสดให้ด้วย

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ส.ส.พะเยา อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในจังหวัดลพบุรี พร้อมระบุข้อความว่า

ผมมาลงพื้นที่จังหวัด ลพบุรี ในวันนี้ เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบยารักษาโรคและสิ่งของจำเป็นให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลพุคา อำเภอบ้านหมี่ ที่ยังเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วมขังในขณะเดียวกันก็ได้มารับฟังปัญหาจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนโดยตรง เพื่อนำไปประสานต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวเดือดร้อนโดยเร็วครับ เรียนพ่อแม่พี่น้องบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรีทุกท่าน หากวันนี้ผมมีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไป สามารถให้คำแนะนำหรือติชมผมได้ครับผมยินดีรับไว้และจะนำไปปรับปรุงในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนครั้งต่อไปครับโดยภาระกิจวันนี้ผมไปทั้งหมด 4 ชุมชน

หมู่ 1 บ้านหนองเกวียนหัก

หมู่ 2 บ้านสระตาแว

หมู่ 4 บ้านหนองน้ำทิพย์

ผมจะนำภาพถ่ายเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่ผมลงพื้นที่ให้ทุกคนได้ดูในโพสต์ต่อๆไปครับ

โพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้มีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังใจป้ำถึงขั้นควักเงินสด 1,000 บาทแจกเจ้าหน้าที่ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ต.พุคา อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี กว่า 30 คน เจ้าหน้าที่เรือ เจ้าหน้าที่ดูแลการจราจร รวมถึงแม่ครัว เนื่องจากเห้นใจในการทำงานหนักของทุกคนในช่วงน้ำท่วมนี้ ซึ่งทุกคนก็ต่างมีรอยยิ้มกับน้ำใจที่ได้นี้