ก้อย รัชวิน เผยโมเมนต์ ลีลาพ่อตูน กล่อม น้องทะเล

216
ก้อย รัชวิน เผยโมเมนต์ ลีลาพ่อตูน กล่อม น้องทะเล

นับว่าเป็นอีกครอบครัวคนในวงการบันเทิง ที่ได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ตูน บอดี้แสลม กับแฟนสาว นักแสดง ก้อย รัชวิน

สมกับที่รอยคอยมานาน ก่อนหน้านี้คู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางคุณแม่ก้อยก็มักจะออกมาโพสต์ภาพเพื่อรอวันที่น้องทะเลได้ลืมตาดูโลก

ภาพ IG rachwinwong

ภาพ IG rachwinwong

หลังจากที่ใกล้ครบกำหนด ทั้งคู่นั้นได้บินข้ามจังหวัดเช็คอินที่ภูเก็ตเพื่อเตรียมตัวให้น้องทะเลได้ลืมตาดูโลก เป็นภาพครอบครัวเล็กๆ ที่ถูกเติมเต็มด้วยสมาชิกคนใหม่ประจำบ้าน

โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาในที่สุด น้องทะเล ก็ได้ลืมตาทักทายโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เป็นระยะเวลา 3 วัน แต่น้องก็ได้เป็นซุปตาร์คนใหม่ ขวัญใจแฟนๆ

ทั้งคุณพ่อตูนและคุณแม่ก้อยก็ดูเหมือนว่าจะเห่อน้องทะเลแบบสุดๆและมักจะเผยภาพครอบครัวสุดอบอุ่นสามคน ให้แฟนคลับได้รับชมอยู่ตลอด

ล่าสุดคุณแม่ก็อัพเดตความน่ารักระหว่างน้องทะเลและคุณพ่อตูน ที่เผยให้เห็นโมเมนต์ความน่ารักผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของคุณแม่ก้อย

พร้อมระบุข้อความว่า คุณพ่อสายร็อคกล่อมน้องทะเลได้ละมุนมากแต่สงสัยมีคนยังไม่ได้อาบน้ำ เป็นคุณพ่อที่ดูแลแบบไม่ห่างไปไหนแถมยังลูบน้องทะลเพื่อกล่อมน้องนอนให้หลับ และฮัมเพลงไปด้วย

เป็นภาพครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆค่ะ แถมน้องทะเลยังไม่ดื้อและมองคุณพ่อแบบตาไม่กระพริบอีกด้วย เราไปชมโมเมนต์ความน่ารักระหว่างคุณพ่อกับน้องทะเลก็เลยจ้า

ฮัมเพลงให้น้องฟัง

มองตาคุณพ่อไม่กระพริบ

ผมง่วงแล้วครับ

หลังจากที่คุณแม่ก้อยได้โพสตืเรื่องราวที่น่ารักของทั้งคู่บนโลกออนไลน์ ต่างก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนต่างเข้ามาชมความน่ารักของทั้งคู่

ยินดีกับทั้งสองคนด้วยจ้า นับจากนี้บ้านก็จะไม่เงียบอีกต่อไปเพราะน้องทะเลออกมาเติมเต็มให้ครอบครัวได้มีสีสันมากขึ้นไปอีก

ขอบคุณ IG rachwinwong