กระแต อาร์สยาม สร้างบ้านหลังที่5

229
กระแต อาร์สยาม สร้างบ้านหลังที่5

เรียกได้ว่าโดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการลูกทุ่งไทยเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ทั้งสวยและเก่งทั้งในเรื่องการร้องเพลง เรื่องการดูแลธุรกิจและรวมไปถึงการดูแลความพร้อมของตัวเองดูแลจนตัวเองดูสมส่วนมากๆ สำหรับ นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือที่รู้จักกันในนาม กระแต อาร์สยาม

ควบคู่มากับชื่อเสียงนักมวยหญิงที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน กระแต อาร์สยาม กำลังสร้างบ้านใหม่ ซึ่งเป็นบ้านหลังที่ 5 ของเจ้าตัว งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่รวยจริงทำไม่ได้แน่นอน

ล่าสุดทางด้าน กระแต อาร์สยาม ก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าของบ้านที่ดูเป็นบ้านขึ้นมาแล้ว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ก่อนนอนคืนนี้ กับรางวัลของฉัน งื้อออ..ใกล้ความจริงละว้อย แว้ปมาตรวจบ้านใหม่ เห็นละค่อยมีพลัง บ้านหลังที่5

ฉันเครียด ทุกข์ เหนื่อย ท้อ งองแง เบื่อที่ต้องเหนื่อยทุกวัน แทบไม่เคยได้พัก อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกประเด็นต่างๆใรโซเชียล คำพูดลบๆ ยืนหยัดด้วยตัวเอง คอยฝึกฝนตัวเอง ขยัน เรียนรู้ พยายาม และไม่เคยหยุด อื้ม ก็คุ้มละล่ะเนาะ

ขอบคุณตัวเองที่แบกทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ได้ ฉันรักเทอแตร ปล.สปอร์นเซอร์สีทาบ้านเข้าแล้ว1 ส่วนสินค้าในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ เครื่องใช้ ในบ้านต่างๆ

บริษัทไหน แบรนด์ไหน อยากให้แตรรีวิว ติดต่อมาเลยค่า555 พร้อมมาก พร้อมกับมีการตั้งคำถามแบบขำๆคิดว่าบ้านหลังนี้ราคาจะเกิน 70 ล้านหรือ 100 ล้าน อย่างไรก็ตามเป็นคนที่เก่งรอบด้านมากๆ ขอแสดงความยินดีกับบ้านใหม่ด้วยนะคะ