เป้ย ปานวาด ขอค่าทำขวัญสามี

459
เป้ย ปานวาด ขอค่าทำขวัญสามี

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่างอีกครอบครัวนึงเลยล่ะค่ะและหากเอ่ยชื่อ เป้ย ปานวาด เหมมณี เชื่อว่าหลายคนคงต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน โดยเฉพาะในอดีตที่ขึ้นแท่นว่านางร้ายหน้าสวย จนได้ฉายา สตรอว์เบอร์รีเรียกพี่ มาครอง

และอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานของ เป้ย ปานวาด กันสักเท่าไหร่หลังได้ไปรับหน้าที่คุณแม่แบบเต็มตัว และเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน เป้ย ปานวาด ได้คบหาดูใจอยู่กับสามี ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน และมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องโปรดและน้องปาลิน

ซึ่งปัจจุบันทางด้าน เป้ย ปานวาด เพิ่งได้หวนกลับมารับงานแสดงละครเรื่อง วานวาสนา ซึ่งถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของ เป้ย ปานวาด ในรอบหลายปีหลังจากที่ได้ไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มที่ จนในที่สุดสามี ป๊อป นิธิ ก็ได้อนุญาตให้ได้มากลับมารับงานอีกครั้ง

แต่ทว่าล่าสุดทำเอาตกใจกันทั้งโซเชียลเมื่อทางด้าน เป้ย ปานวาด ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเขียวช้ำไปทั้งตัว แต่งานนี้ไม่ต้องตกใจเพราะไม่ได้ไปโดนใครซ้อมมาแต่เหตุจากการแสดงละครนั่นเองจ้า

โดยทางด้าน เป้ย ปานวาด ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เล่นขนาดนี้ ต้องดูละครเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าแล้วแหละ โฟโต้บายปาลิน ซึ่งทางด้านสามีอย่าง ป๊อป นิธิ ก็ได้เข้ามาแซวภรรยาเอาไว้ว่า เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่หรอคับ No time to die ทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็เลยได้อ้อนสามีกลับไปว่า ขอค่าปลอบขวัญหน่อยคร้าาา

นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิง อาทิ แอร์ ภัณฑิลา ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ บอกว่า อยากดูแล้วค่า ด้าน เป้ย ก็ตอบว่า อยากเล่นด้วยกัน เป็นต้น อย่างไรก็ตามเป็นเพียงรอยเขียวช้ำที่เกิดมาจากการถ่ายละครเท่านั้นจ้า