นุ้ย สุจิรา เผยภาพน้ำเอ่อเข้าท่วมสนามโรงเรียน

809
นุ้ย สุจิรา เผยภาพน้ำเอ่อเข้าท่วมสนามโรงเรียน

เรียกได้ว่าเป็นคนที่สดใส ร่าเริงมากๆและเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดีกรีอดีตนางสาวไทยประจำปี 2544 ที่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นดาวTikTok ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรียกยอดไลก์จากแฟนคลับได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน นุ้ย สุจิรา ได้แต่งงานกับสามี ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ซึ่งทั้งคู่ได้มีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องรดา และ น้องรพี และก็ต้องบอกเลยว่าบุตรทั้ง 2 คนนั้นกำลังอยู่ในวัยน่ารักเพราะทั้งคุณพ่อและคุณแม่นั้นกำลังหลงแบบสุดๆเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ นุ้ย สุจิรา ได้เปิดโรงเรียนนานาชาติ Thai International School ซึ่งต้องบอกเลยว่าโรงเรียนนี้ใช้งบ 1.2 พันล้านบาทในการสร้าง TIS ตั้งอยู่ที่ย่านปทุมธานี บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานปทุมธานี 1 จังหวัด ปทุมธานี ซึ่งทางด้าน นุ้ย สุจิรา ก็ได้ส่ง น้องรดา และ น้องรพี เข้าเรียนในโรงเรียนของตนเองด้วยเช่นกัน

ล่าสุดทางด้าน ปอนด์ ชยพล สามีของ นุ้ย สุจิรา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพน้ำท่วมเต็มสนามหญ้าโรงเรียนนานาชาติ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะคอยอัพเดทสถานการณ์เป็นระยะ แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถต้านได้ทำให้สนามหญ้าเอ่อล้นเต็มไปด้วยน้ำขัง รวมถึงบริเวณทางเข้าด้านหน้าโรงเรียนด้วย

ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ หนุ่ม มิค บรมวุฒิ บอก OMG สู้ๆ น๊า ด้าน แบงค์ พชร สามีนิหน่า สุฐิตา แนะวิธีรับมือว่า ออกแบบไว้เลย กั้นเขื่อน/ผนัง 1.5 ม. ขุดบ่อพักทุกมุม ทำฮับใส่ปั้มจุ่ม/พญานาค มาดูสนามกอล์ฟ หรือรร.อื่นๆได้

รวมทั้งแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจ ระวังพายุลูกที่2 เตรียมให้พร้อมคุณปอนด์ แย่เลย ขอให้น้ำไม่เพิ่มมาอีก น้ำลดเร็วๆ เป็นกำลังใจให้เอาใจช่วยค่ะ