เปิดวาร์ป อินน์ กษิดิศ เจ้าของแลมโบกินี่ 24 ล้าน

635
เปิดวาร์ป อินน์ กษิดิศ เจ้าของแลมโบกินี่ 24 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ฮือฮามากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้และยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากสำหรับรถหรูแลมโบกินี่ (Lamborghini) ราคากว่า 24.5 ล้านบาท โดยพบว่าเจ้าของรถคือ อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่ม

ซึ่งตัดสินใจไม่เอาเรื่องคนขับรถกระบะ พร้อมกับเปิดเผยว่า รถเป็นแค่ของนอกกาย มีเรื่องเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทำให้หลายคนชื่นชมในความใจดี และหล่อสมาร์ตสุดๆ

และในวันนี้ (11 ตุลาคม 2564) จะพาไปรู้จักกับ อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มใจดีคนนี้กัน สำหรับ อินน์ กษิดิศเป็นบุตรชายของนายสุรัศมิ์ (พรรณ) ดุลยจินดา อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร กับหม่อมดาว ม.ล.ปุญยนุช (เกษมสันต์) ดุลยจินดา

ด้านการทำงาน เป็นเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถหรูซูเปอร์คาร์ทุกรุ่นบนโลกใบนี้ อีกทั้งยังจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถหรูด้วยนอกจากความใจดี มาดนักธุรกิจ เจ้าตัวยังชื่นชอบการออกกำลังกาย กล้ามใหญ่ชัดมาก เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามชื่นชมในความที่เป็นคนใจเย็นและความมีน้ำใจของเขาจริงๆเลยล่ะค่ะ ทั้งหล่อ รวย จิตใจดีอีกต่างห่าง เพียบพร้อมจริงเลยล่ะค่ะคนนี้แต่อย่างไรนั้นเขานนั้นจะมีสาวที่ได้ใจไปไหมนี่ต้องไปสืบหาแล้วล่ะจ้า