เปิดบ้าน แจ๊ค ธนพล

488
เปิดบ้าน แจ๊ค ธนพล

รายการตีท้ายครัว พาไปเปิดบ้านของ แจ๊ค ธนพล กันแบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่โซนห้องพระ โซนมูเตลู ที่หนุ่มแจ๊คเมาท์ว่าหลังจาก cv มา ตนไม่มีงาน

จ๊ะก็บอกให้เอาพระที่สะสมมาแบ่งปันให้คนเช่าดีกว่า เขาจะได้เอาไปบูชา ปรากฏว่าตอนนี้จ๊ะเช่าพระเยอะกว่าแจ๊คอีก บูชาทีเป็นล้าน

เมื่อมาถึงห้องนอน เหล่าพิธีกรก็ค้นนั่นหยิบนี่ จนไปเจอกับกระเป๋าและชุดนอนของสาวจ๊ะ ทำเอามดดำ คชาภา แซวว่าจ๊ะชอบแสดงความเป็นเจ้าของ

แถมยังโดนทีมงานแกงด้วยการนำกรอบรูปของสาวจ๊ะมาวางไว้บนหัวเตียงด้วย

สำหรับเรื่องความรัก ตอนนี้คบกันมาได้ 5 ปีแล้ว ไปเจอกันในห้องอัด ระหว่างที่ทีมงานกำลังเซตเสียง จ๊ะก็เอาซองผ้าป่ามาให้แจ๊ค แต่ไม่ได้ใส่ซองให้ เพราะไม่ได้พกเงินมา จึงบอกให้ไปเอาที่ลูกน้อง ตอนนั้นจ๊ะก็หมั่นไส้ หาว่าแจ๊คหยิ่ง ดึงหน้าใส่ แต่จริง ๆ ไม่ใช่แบบนั้นเลย

แต่ถึงอย่างนั้นจ๊ะก็เป็นคนเข้ามาจีบก่อน ซึ่งแจ๊คก็ไม่ได้คิดว่าจะได้คบกัน ด้วยความต่างของอายุ และความดังของฝ่ายหญิงอีก แต่ก็ได้มาคุยกันเพราะแฟนคลับ คอมเมนต์ตอบกันไปมา จนกรรมหรือที่เรียกว่าการกระทำพามา อีกทั้งอาจารย์เป็นหนึ่งก็นำพาให้ทั้งคู่ได้มาคบกันด้วย

อาจารย์เป็นหนึ่ง เผยว่า ตอนแรกค่อนข้างหวงจ๊ะ เพราะเคยได้ยินวีรกรรมของแจ๊คในอดีตมาว่ามีผู้หญิงเยอะ แต่สิ่งที่จ๊ะมาเล่าให้ฟัง กลับรู้สึกว่า แจ๊คมีความสม่ำเสมอ หรือล้างมือจากอ่างทองคำแล้วก็ไม่รู้ เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง

แจ๊ค กล่าวว่า เรื่องในอดีตจะไปอธิบายไม่ได้ เขาไม่เชื่อหรอก ต้องพิสูจน์ให้เห็น และใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะจ๊ะและคนรอบข้างก็ระวัง ส่วนเรื่องแต่งงาน ถ้าฝ่ายหญิงพร้อมก็แต่ง เคยคุยกันว่าถ้ามีจริง ๆ จ๊ะก็อยากจะจัดงานแต่งเล็ก ๆ