เจนนี่ ปลื้ม แม่สามีเอ็นดูหลาน

255
เจนนี่ ปลื้ม แม่สามีเอ็นดูหลาน

เรียกได้ว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์แล้วนับเป็นข่าวดีครั้งใหญ่สำหรับสองครอบครัว ระหว่าง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศเรื่องการมีบุตรคนแรกอย่างเป็นทางการ และแพลนงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่เวลาอันใกล้นี้

ภาพ @janey_suwannaket

แถมล่าสุดทางด้านของนักร้องสาวชื่อดัง ก็ยังได้ถือโอกาสใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @janey_suwannaket แบ่งปันโมเมนต์ความสุข ด้วยการนำเอาภาพข้อความบทสนทนาระหว่างเธอและคุณแม่ของสามี มาโพสต์ให้แฟนๆ ได้อ่าน

และนอกเหนือจากโมเมนต์หวานละมุนของว่าที่บ่าว-สาว แล้วนั้น ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เผยโมเมนต์ได้รับความห่วงใยและเอ็นดูจากคุณแม่สามีมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกัน โดยล่าสุด สาวเจนนี่ก็ได้เผยภาพแชตของแม่หนุ่มยิวที่ส่งข้อความมาถามความเป็นมาว่าเธอนั้นเป็นอย่างไรบ้าง รวมทั้งอาการแพ้ของคุณแม่มือใหม่ให้ได้เห็นผ่านทางสตอรี่

ซึ่งนอกจากจะมีโมเมนต์น่ารักระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้มาให้ได้เห็นแล้วนั้น ทางด้านสาวเจนนี่ก็ยังเขียนข้อความน่ารักสุดซาบซึ้งในความห่วงใยดังกล่าวไว้อีกว่า ขอบคุณคูมย่าของหลาน ถามไถ่เป็นห่วงตลอดเลย

อย่างไรก็ตามงานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ได้อ่านชื่นใจกันน่าดูเลยทีเดียวมีแม่สามีที่น่ารักแบบนี้เจนนี่ ถึงกับปลื้มมากเลยทีเดียวอย่างไรนั้นจะได้เป็นพ่อแม่คนแล้วนับถอยหลังอีกไม่นอนเกินรอ