แต้ว ณฐพร ทำชาวเน็ตเลิกติดตามหลังไปออกรายการ 3 แซ่บ

548
แต้ว ณฐพร ทำชาวเน็ตเลิกติดตามหลังไปออกรายการ 3 แซ่บ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยล่ะค่ะไม่ว่าจะเต้นหรือทำการแสดงต่างๆก็จะออกมาดูดีไปหมดซึ่งเธอนั้นขยับตัวทำอะไรก็โดนจับจ้อง สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่จู่ๆ ก็งานเข้าโดนประเด็นพูดถึงอีกแล้ว หลังไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งกำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ทันได้ออนแอร์ชาวโซเชียลก็พากันประกาศเลิกดู

เพราะล่าสุด (21 ตุลาคม 2564) ในอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้มีคลิปให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน โดยเป็นคลิปที่ สาวแต้ว โชว์สเต็ปแดนซ์เพลง Lalisa ของ ลิซ่า แบบเป๊ะปัง พร้อมแคปชั่น ลิแต้ว มาแล้วข่ะ มาเพื่อตอบทุกคำถาม ข่าวลือนางเอกแอบมีวิวาห์ปลายปี เดี๋ยวรู้กัน 3 แซ่บ อาทิตย์นี้ 33HD

แต่งานนี้กลับมีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า ขอเลิกดูรายการชั่วคราว เพราะไม่ชอบแขกรับเชิญคนนี้ บางรายก็ติเรื่องการเต้นของสาวแต้วว่า เต้นตลก ดูเกินเบอร์ ไม่อิน เต้นแล้วไม่เข้าอินเนอร์ไม่ได้ เต้นไม่สวย แต้วควรเลิกเต้นได้แล้ว หรือไม่ก็ไปเรียนเต้นใหม่ คนแซะตลอดยังไม่หยุดอีก หนักถึงขั้นบางรายจะเลิกดูละครของสาวแต้วและจะอันฟอลโลอินสตาแกรม polyplus_jad_hai

อย่างไรก็ตาม หลังมีประเด็นทางเพจก็ได้ตัดบางช่วงบางตอนที่สาวแต้วได้เปิดใจถึงเรื่องการเต้นที่มักจะโดนบ่อยๆ ด้วยว่า เราเต้น เราชอบ เราไม่ใช่คนเต้นเก่งอยู่แล้ว แต่มันเป็นความชอบของเรา มองว่ามันเป็นการออกกำลังกาย เป็นความสุขของเรา ซึ่งอะไรที่ควรแก้ไขอย่างการแต่งตัวไม่เหมาะสมไปบ้างเราก็เอามาปรับแก้

อย่างไรก็ตามงานนี้ก็มีชาวโซเชียลและแฟนๆ อีกด้านเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวแต้วกันยกใหญ่ พร้อมบอกว่า บางคนที่ไม่ชอบก็ควรปล่อยผ่าน เลื่อนผ่าน

ไม่ติดตาม ไม่ดูไปเลย ไม่ใช่มาคอยตามคอมเมนต์ช เขาแค่เต้นเป็นความสุขของเขาทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร