นิวนิว เอวเด้ง บอกลูกว่า เติ้ล ไปเที่ยว

634
นิวนิว เอวเด้ง บอกลูกว่า เติ้ล ไปเที่ยว

สำหรับ อดีตพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง เติ้ล ธนพล ทำเอาแฟนคลับใจหายไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ ที่ตอนนี้ เติ้ล นั้นอยู่ในเรือนจำเพื่อรับโทษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางศาลฎีกาตัดสินโทษจำคุก 1 ปี โดยไม่มีการรอลงอาญา ในข้อหาลักทรัพทย์ขโมยไฟของหลวงมาใช้ในธุรกิจร้านคาร์แคร์ของตัวเองนานกว่า 2-3 ปี

งานนี้นอกจากครอบครัวและแฟนคลับของ เติ้ล ที่เสียใจแล้วอีกหนึ่งคนที่แทบจะขาดใจเลยก็คือทางด้านของแฟนสาวอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ค่ะโดยเธอนั้นร้องไห้หนักมากๆๆหลังจากที่รู้ว่า เติ้ล จะต้องไปรับโทษในคุก แฟนๆส่งกำลังใจให้รัวๆเลย

แล้วล่าสุด นิวนิว ก็ได้โพสต์ติ๊กต๊อก โดยถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่บีบหัวใจของ นิวนิว อย่างมากเลยทีเดียวค่ะเพราะว่าเธอนั้นจำใจที่จะต้องบอกกับลูกสาวไปว่า เติ้ล นั้นเพียงแค่ไปเที่ยวแป๊ปเดียวเท่านั้นเดี๋ยวก็จะกลับมาหา

ซึ่งทาง นิวนิว ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “เดี๋ยวปะป๊ารีบกลับมาหานะคะ ปะป๊าไปเที่ยวแปปเดียว” โอ๊ยเอ็นดูสาวน้อยจริงๆเลยค่ะ จากที่เคยเล่นกับคุณพ่อเกือบทุกวัน ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอดแต่ต้องมาจากกันนานเลย

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ นิวนิว กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ หลายคนก็ปลอบใจ นิวนิว ว่าแค่1ปีเดี๋ยวก็ออกมาแล้วบางทีอาจจะได้ออกมาไวกว่ากำหนดก็ได้เพราะว่ามีอภัยโทษ แล้วทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ตัวจริงเราว่าพี่เติ้ลนิสัยดีน่ะ เรื่องบางเรื่องผิดพลาดกันได้ ✌️✌️เดี๋ยวก็กลับมา , 1ปี น่าจะ20 ตุลาคม 65 แต่ถ้ามีอภัยโทษ ก็จะได้ออกไวขึ้นครับสู้ๆๆครับ , ไม่นานหรอกพี่เขาต้องกับมาแน่ๆแข็มแข็งรอวันที่พี่เขากลับมานะค่ะ

ตัวจริงพี่เค้าโครตหล่อและใจดียิ้มเก่งครับผมผมเจอมาแล้วครับ , ถ้าขโมยไฟหลวงมีโทษหนักมาหรือครับ , ไม่เป็นไรนะคะ ทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ป๊ะป๋าไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็กลับ🥰🥰 , มีลูกแล้วเหรอ

ซึ่งถ้าใครที่ไม่ได้ติดตามนั้นอาจจะไม่รู้นะคะว่า นิวนิว นั้นเธอมีลูกแล้วน่ารักน่าชังมากๆๆๆ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นลูกแท้ๆของ เติ้ล แต่ว่าที่ผ่านมานั้น เติ้ล ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าตัวเองนั้นรักลูกสาวของ นิวนิว มากแค่ไหน

ซึ่งเชื่อว่าตัวของ นิวนิว เองก็คงจะรับรู้ได้ถึงสิ่งนี้เช่นกัน อย่างไรก็ขอให้ นิวนิว กับลูกสาวสู้ๆนะคะแค่1 ปีเองเดี๋ยวก็ได้ออกมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกแล้ว แฟนๆรอโมเมนต์สุดน่ารักนี้อยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : นิวนิว เอวเด้ง