ซาร่า คาซิงกินี

426
ซาร่า คาซิงกินี

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองแบบสุดๆ สำหรับซาร่า คาซิงกินี สาวสวยไทยอิตาลี จากที่เคยเป็นนางแบบชื่อดัง จากชีวิตที่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ตอนนี้ก็ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์และยังมีรับงานในวงการอยู่บ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวเป็นคนที่เก่งเพราะทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ให้กับน้องแม็กซ์เวลล์และน้องเอมมิลี่

ที่ต้องบอกว่าทั้งคู่นั้นยิ่งโต่ยิ่งฉายแววออร่าความน่ารักมากๆ ที่แฟนคลับคอยติดตาม การเติบโตและพัฒนาการของน้องทั้งสองคนอีกด้วย และสาวซาร่าเธอนั้นก็ได้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว

IG sarahcasinghini

หลังจากที่พักในวงการไปบ้างเธอได้หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ที่ร่วมกันกับคุณแม่ ลุยงานช่วยคุณแม่ทำปลาร้าตรของคุณแม่อีสานแท้ๆ ลงมือติดเตาจับกระทะจับตะหลิว ลงมือทำเองตั้งแต่ต้นจนจับ

แถมยังออกมาให้สวยสมกับราคาจริงๆ หลายเสียงที่ได้ชิมปลาร้าแจ่วบ่องสูตรเด็ดนี้แล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมาก ออเดอร์ปังมากๆ

หากใครติดตามสาวซาร่าอยู่นั้นก็มักจะพาน้องแม็กซ์เวลล์และน้องเอมมิลี่ เข้าสวนเก็บผัก ทำกิจกรรมยามว่างกับน้องอยู่เสมอ เป็นภาพที่ดูอบแุ่นจริงๆค่ะ

และไม่วายที่เธอนั้นจะโดนชาวเน็ตบางส่วนที่ต่อว่าเธอต่างๆ นานา ทั้งทักไลน์มา หรือทักอินสตราแกรมของเธอ แต่ว่าเธอนั้นก็ไม่ได้เก็บคำพูดเหล่านั้นมาใส่ใจ

แต่เมื่อความอดทนของคนมันถึงขีดจำกัดจริงๆ เธอได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกของคนเป็นแม่ที่ อดทนและโพสต์ให้กำลังใจตัวเอง แต่ก็ยังถูกวิจารณ์ว่าปั่นเรื่องขึ้นมา

สาวซาร่าต้องทนคำวิจารณ์เกี่ยวกับเธอมานานกว่า 9 ปี อีกทั้งชาวเน็ตบางส่วนก็ยังทักมาใช้คำพูดคำจาต่อว่าเธอ ดูถูกอาชีพที่เธอทำ ทั้งๆที่มันเป็นอาชีพสุจริต

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่สาวซาร่าได้แคปเอามาลงในโซเชียลของตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสายสตรองเลยจริงๆ นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมที่คอยซัพพอร์ตครอบครัวของเธอเรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง

ต้องขอชื่นชมในการทำหน้าที่แม่ของสาวซาร่าจริงๆค่ะ เรียกว่าในยุคนี้ประโยคที่บอกว่าไม่เลือกงาน ไม่อยากจน สู้ชีวิตนั้นช่วยได้เป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวซาร่าเจอ แต่ก็ต้องอดทนสู้ชีวิตและที่ผ่านมาก็ได้รับกำลังใจและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ และเชื่อสักวันสาวซาร่าจะต้องประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน

ขอบคุณ IG sarahcasinghini