กอล์ฟ พิชญะ ตกใจ แอนนี่ แฟนสาว

261
กอล์ฟ พิชญะ ตกใจ แอนนี่ แฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสุดหวานที่มักจะมีโมเม้นท์น่ารักๆมาให้แฟนๆได้ยิ้มกรุ้มกริ่มตามๆกันไปอยู่เสมอ สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ และ แอนนี่ แฟนสาวชาวรัสเซีย ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการตอบคำถาม Q;A ผ่านช่องยูทูปชาแนล GOLF PICHAYA

เป็นอีกคู่ที่คบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาวนอกวงการชาวรัสเซีย แอนนี่ แถมยังเป็นคู่รักคู่หวานมีโมเมนต์สวีต ๆ และมักจะทำคลิปจัดทริปเที่ยวกันบ่อย ๆ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจัดทริปเที่ยวกัน พร้อมออกมาเล่าเรื่องสุดช็อก หลังหนุ่มกอล์ฟตั้งใจให้ทริปเที่ยวครั้งนี้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์พาแฟนมาเที่ยวบางแสน แต่กลับเรื่องเซอร์ไพรส์กลับเมื่อ แอนนี่ บอกว่า เมนส์ไม่มา 2-3 อาทิตย์แล้ว

โดย แอนนี่ ก็เผยว่าตอนนั้นรู้สึกไม่คงที่ หงุดหงิด ไม่สบายตัว และประจำเดือนไม่มา ก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่เข้าใจ กอล์ฟก็บอกว่า ตอนนั้นก็ให้เขาเอาที่ตรวจครรภ์ไปตรวจ ผลสรุปออกมาก็คือ ไม่ได้ท้อง เจ้าตัวยังยอมรับว่า ตอนรู้ว่าเขาเมนส์ไม่มาก็ตกใจหนักมาก รู้สึกว่า ชิบ_ายแล้ว

กอล์ฟ ยังยอมรับตรง ๆ ว่ายังไม่พร้อม เพราะตอนนี้ตัวเองยังไม่มั่นคง บ้านยังไม่เสร็จ จะมีภาระเพิ่มขึ้นแล้ว ทำเอาแฟนสาวขำหนักเพราะตอนนั้นสีหน้ากอล์ฟคือช็อกมากจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม กอล์ฟ ก็ได้พาแฟนสาวไปหาหมอเพื่อเช็กให้แน่ใจว่าเป็นอะไรกันแน่และตรวจร่างกายทั้งคู่ จนพบว่าผลออกมาฮอร์โมนไม่คงที่ทั้งคู่ โปรตีนไม่พอทั้งคู่เลย กอล์ฟโปรตีนไม่พอเพราะกินน้อย แอนนี่ขาดฮอร์โมนเพราะว่ากินแต่ผักแบบหักดิบและกินไม่มากพอ จึงทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ คลาดเคลื่อนไป 2-3 อาทิตย์