เสี่ยชัช สายเปย์ กับ น้องเกตุ

602
เสี่ยชัช สายเปย์ กับ น้องเกตุ

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำกันได้ดีสำหรับกรณีเสี่ยสายเปย์ เสี่ยชัช กับน้องเกตุ สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานติดต่อทาบทามให้น้องเกตุ มาเป็นศิลปินเดี่ยว ในแนวเพลงอีสานอินดี้ชื่อเพลง เจ็บซำหมา มีเนื้อหาไปในแนวสาปแช่ง ขอให้คนที่ทิ้งไปต้องเจอความเจ็บเหมือนสิ่งที่เคยทำกับเราไว้ ประมาณว่าเจ็บเหมือนสุนัข เพลงนี้ได้นายณฌัญญารงค์ นุชสวาท อายุ 44 ปี หรือรงค์ โปรดิวซ์เซอร์เพลง นักแต่งเพลงและเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังมาช่วยดูให้

หลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ระหว่างเสี่ยชัช สายเปย์ กับอดีตคนรักอย่าง น้องเกตุ ที่ออกมาเคลียร์ปัญหาความรัก และตกลงแยกทางกัน โดยฝ่ายหญิงพร้อมคืนทรัพย์สินที่เสี่ยชัชเปย์ให้ รวมถึงรถยนต์ ต่อมาจากกระแสในโลกออนไลน์ ช่วยดันให้เสี่ยชัชดังข้ามคืน มีงานรีวิวเข้ามา รวมถึงงานแสดงและงานเพลง เรียกได้ว่าดังพลิกชีวิต ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายณฌัญญารงค์ กล่าวว่า ทำเพลงนี้เพราะมีทีมงานติดต่อมาให้ทำเพลงให้เกตุ เมื่อตนรับงานมาก็ตีโจทย์ตามประเด็นตามกระแสที่โด่งดังอยู่ในขณะนี้ เป็นการทำงานที่ไม่ยาก เขียนเนื้อร้องทำนองและขึ้นโปรเจคไว้เพียงแค่วันเดียว ที่ผ่านมายังไม่เคยเจอกับเกตุมาก่อน เพียงแต่คุยงานผ่านไลน์เท่านั้น วันนี้เจอกันครั้งแรก น่าจะไม่มีปัญหาหรือความกดดันใดๆ โดยทำเพลงเสร็จก็จะถ่ายทำมิวสิควีดีโอทันที

ด้านน้องเกตุ เผยถึงความรู้สึกว่ามีซิลเกิลเพลงแรกเป็นของตัวเองรู้สึกดีใจ เป็นแนวเพลงที่ชอบ และเพลงโดนใจตัวเองมากๆ เป็นการแทนความรู้สึกที่ตนเคยโดนกระทำและโดนทอดทิ้ง อย่างหมา ในส่วนของการร้องเพลงคู่กับเสี่ยชัชนั้น สามารถร่วมงานได้ ไม่มีปัญหา ส่วนเสี่ยชัชนั้นจะร่วมงานกับตนได้หรือไม่ ต้องไปถามเสี่ยชัชเอง

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งสองคงร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ