แฉโรงบาลดัง คัดกรองหละหลวม ปล่อยคนติดcv พักห้องรวม

361
แฉโรงบาลดัง คัดกรองหละหลวม ปล่อยคนติดcv พักห้องรวม

อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเดือดอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้รับเรื่องราวร้องเรียน ที่เข้ารักษาในโรงบาลแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ที่จู่ๆ

แม่และรายอื่นต้องกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงcv เพราะจากการคัดกรองที่ไม่ดีพอของทางโรงพยาบาล รวมทั้งยังไร้การขอโทษใดๆ

ผู้ร้องเรียนเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า แม่เข้ารักษาจนหายดีและใกล้ได้กลับบ้าน กระทั่งโรงบาลรับคนเข้ามากลางดึก ซึ่งเป็นลุงคนหนึ่ง

โดยตอนที่เห็นก็คิดว่าน่าจะมีการคัดกรองมาแล้วว่ารายนี้คงไม่เสี่ยงcv เพราะเคสของแม่เธอแค่ไอเล็กน้อยก็ยังมีการตรวจcvเลย กระทั่งหลังจากที่ลุงคนนี้เข้ามาในห้องรวมสัก 2 – 3 ชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่มาแยกตัวออกไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งว่าภรรยาของผู้ชายคนนี้เป็นcv พร้อมทั้งขอให้คนอื่นๆ ในห้องอย่าเพิ่งไปไหน และต้องรอผลตรวจอีกครั้ง ทำให้เกิดความกังวลมากว่าจากที่ไม่ติด จะกลายเป็นติด เพราะลุงรายนี้ไอตลอดโดยไม่ใส่แมสก์เพราะต้องใส่ออกซิเจน

ในที่สุดก็มาทราบว่าลุงท่านนี้มีการยืนยันว่าคุณลุงติดจริงๆ ทั้งนี้ จึงตั้งคำถามว่า กรณีแบบนี้เพราะอะไรถึงไม่มีการคัดกรองก่อนจะนำเข้ามารวมกับผู้รักษาปกติ ซึ่งภาพในห้องรวมนั้นพบว่ามีการเบียดเสียดอยู่แล้ว

หากมีคนติดขึ้นมาคนอื่นๆ ก็กลายเป็นเสี่ยงสูงทันที ซึ่งกรณีนี้ยังไม่ได้รับการขอโทษหรือการแสดงความรับผิดชอบใด ๆ สุดท้ายหากเกิดเหตุที่บานปลายขึ้นมาใจะเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนี้อย่างไร

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก