เฮลั่น สาวถูกรางวัลที่1 12ล้าน

330
เฮลั่น สาวถูกรางวัลที่1 12ล้าน

วันที่ 1 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 38/1 บ้านกระทิง หมู่ 2 ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันไปแสดงความยินดีกับ น.ส.พิมพ์พิลาศ ดาวงษ์ หรือกุ้ง อายุ 34 ปี ลูกสาวของ นายประเดิม ดาวงษ์ ผญบ.กระทิง หมู่ 1 ที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 64

โดยมีการนำเอาฝ้ายมาผูกแขนของ น.ส.พิมพ์พิลาศ ทั้ง 2 แขน เพื่อเป็นการแสดงความยินดีตามแบบของชาวอีสาน ซึ่ง น.ส.พิมพ์พิลาศ ได้นำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ 42 ชุดที่ 21 และชุดที่ 22 หมายเลข 045037 จำนวน 2 ใบ มาให้ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านได้ชื่นชมยินดี และได้พากันร้องตะโกนไชโย 3 ครั้งดังลั่นบ้านด้วยความดีใจที่ลูกสาวผู้ใหญ่บ้านโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

น.ส.พิมพ์พิลาศ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่ตนจะโชคดี ตนได้รับคำแนะนำจากอาสาวและดูจาก TikTok ทราบว่า หากอยากโชคดีให้จุดธูป 16 ดอก กลางแจ้งและนำเอาเงิน 9 บาทไปฝังดินไว้เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้มีโชคลาภเข้ามาหา หลังจากที่ได้ทำพิธีดังกล่าวแล้วเมื่องวดวันที่ 16 ต.ค. 64 ตนถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวตรง ได้รับเงินรางวัลประมาณ 10,000 บาท

จากนั้น ช่วงประมาณวันที่ 25 ต.ฅ. 64 ที่ผ่านมา ตนได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากยายคนหนึ่งที่นำเอาสลากินแบ่งรัฐบาลมาเดินเร่ขายที่บ้านของตน โดยตนได้ซื้อมาจำนวน 24 ใบ ส่วนการที่ได้เลือกซื้อฉบับที่ถูกรางวัลนั้น เนื่องจากตนชอบเลข 045 เพราะว่าเป็นหมายเลขโทรศัพท์และคิดว่าหมายเลขที่ออกรางวัลแล้ว หมายเลขนั้นมักจะวนเวียนมาออกใกล้เคียงกับหมายเลขที่เคยออกรางวัลไปก่อนนี้

น.ส.พิมพ์พิลาศ กล่าวต่อไปว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ ตนได้นำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้มานั่งตรวจจากทีวีที่กำลังออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล และปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ตนดีใจมากร้องตะโกนดีใจลั่นบ้าน รีบไปบอกพ่อแม่ให้ทราบ และตนได้รีบนำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ส่วนกำหนดเวลาที่จะนำเอาเงินไปขึ้นรางวัลที่กรุงเทพฯนั้น จะต้องปรึกษาหารือกับพ่อแม่ญาติพี่น้องเสียก่อน สำหรับเงินรางวัลที่จะได้รับมาจำนวน 12 ล้านบาทนั้น จะนำเอาเงินไปใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ที่มีอยู่ประมาณ 1 ล้านบาท จากนั้น จะนำเอาเงินไปทำบุญ ส่วนเงินที่เหลือ

ขอบคุณ ข่าวสด