สาวน้อยวัย 16 หาเงินใช้เปิดเทอม

476
สาวน้อยวัย 16 หาเงินใช้เปิดเทอม

เรียกได้ว่าหาเงินใช้ได้สบายๆเลยในยุคนี้บอกเลยว่าโอกาสเป็นของผู้ที่มีไอเดียสร้างสรรค์จริงๆ เพราะการคิดค้นบริการที่เราอาจจะคิดไม่ถึงมาก่อนนั้นอาจจะสร้างรายได้ให้กับตัวเองในแบบที่คิดไม่ถึงเลยก็ได้ เช่นเดียวกับสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้ เราจะมานำเสนอเพื่อนๆ ในครั้งนี้

เธอคนนี้มีชื่อว่าน้องช่า วัย 16 ปี เธอมีบริการสุดครีเอทผ่านเฟซบุ๊ก หลากหลายอย่าง เช่น การรับขึ้นสถานะการเป็นแฟน, รับแอบส่องแฟนเก่า, รับคุยโทรศัพท์หลายชั่วโมงเพื่อแคปไปอวดว่าคุยกับแฟน และอีกมากมาย

ซึ่งบริการของเธอนั้นก็เรียกว่ามีค่าบริการไม่แพง หลักสิบถึงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น โดยเป็นไอเดียสนุกๆ ที่เธอนำมาใช้ในช่วงที่ปิดเทอมไม่เจอกับเพื่อนๆ นั่นเอง โดยการให้บริการของเธอนั้นเรียกว่ามีความปลอดภัยกับตัวเธอเองมากๆ เพราะเป็นการดำเนินบริการผ่านออนไลน์ ไม่เจอตัวกันจริงๆ อย่างบริการโทรคุย ก็จะมีกฎว่าต้องคุยแบบเพื่อนแก้เหงา ห้ามคุยเรื่องลามกอนาจารเด็ดขาด รวมไปถึงบริการแฟนเช่า คือเป็นการเล่นเกมออนไลน์ร่วมกันแล้วสามารถแคปภาพไปอวดว่าเล่นกับแฟนได้

และเธอยังเผยอีกว่าตอนแรกโพสต์เล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ แต่ดันมีคนสนใจมากๆ และมันสามารถทำเงินให้กับเธอได้ เธอก็เลยรับทำแบบจริงจังเลย เรียกว่าเป็นอาชีพเสริมที่น่ารักและแปลกใหม่และยังสามารถสร้างรายได้เล็กๆ น้อยๆ ให้กับตัวเองในช่วงที่ปิดเทอมไม่มีอะไรทำได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เรียกได้ว่างานนี้ได้เงินจริงซะงั้นแต่ว่าอาจจะไม่ปลอดภัยถ้าขึ้นสถานะกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ฮ่าๆ

ขอบคุณ สนุกดอทคอม