สาวร่ำไห้กอดขาแฟนหนุ่ม ไม่อายใคร

736
สาวร่ำไห้กอดขาแฟนหนุ่ม ไม่อายใคร

เรียกได้ว่าเจอแบบนี้ก็ทำใจลำบากเหมือนกันครับ แต่อยู่ที่ว่าคนสองคนจะช่วยกันฝ่าอุปสรรค์ไปยังไง แต่หนุ่มรายนี้เขาตัดสินใจบอกเลิกแฟนสาวซะอย่างงั้น สาวปล่อยโฮไม่อายใคร กอดขาแฟนหนุ่มไม่ยอมปล่อยหลังถูกบอกเลิก หนุ่มจนปัญญาหาสินสอด 1.5 ล้าน ตามที่พ่อแม่แฟนเรียก ขอแยกทางดีกว่ายื้อต่อ กลายเป็นภาพสะเทือนใจ ในขณะที่สิ่งสำคัญซึ่งทำให้คู่รักฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันได้ ก็คือสายสัมพันธ์และความรักที่มีต่อกัน แต่น่าเศร้าที่หลายครั้งรักนั้นมีอันต้องจบลง เมื่อต้องเผชิญกับความเป็นจริงกับปัญหาต่าง ๆ

ภาพจาก ettoday

ทั้งเรื่องเงินและความยินยอมจากครอบครัว ดังเช่นภาพแสนเศร้าที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ กลางถนนในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เหล่าผู้คนที่เดินผ่านไป-มาต่างก็มีอันต้องสะดุดตากับภาพของหญิงคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้ กอดแฟนหนุ่มไว้ไม่ยอมปล่อย เธอพยายามวิงวอนขอไม่ให้เขาจากไป หลังจากถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกทั้งน้ำตา ขอจบความสัมพันธ์เมื่อรักนี้ไม่มีทางไปต่อ

จากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เผยว่า คู่รักที่ร้องไห้อยู่กลางถนน ทำให้คนที่เดินผ่านไปมาต่างก็มอง แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจสายตาของผู้คน ยังตะโกนต่อไปว่า อย่าทิ้งฉันไป อย่าทิ้งฉัน แม้ว่าชายหนุ่มจะพยายามดันตัวเธอออกไป เธอก็ยังคงกอดตัวและกอดขาเขาไว้ไม่ยอมปล่อย ยังพยายามอ้อนวอนต่อไปว่า ได้โปรดอย่าจากไป ครอบครัวของคุณพอจะหาทางได้ไหม ในตอนนั้นฝ่ายชายที่ดูเศร้าไม่ต่างกัน เลือกจะตอบกลับไปทั้งน้ำตาว่า ปล่อยผมเถอะ ครอบครัวของผมลำบากมาก

ภาพจาก ettoday

ปรากฏว่าหนุ่มสาวคู่นี้ได้คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว พวกเขาเดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานอยู่ที่เซินเจิ้น อย่างไรก็ตามด้วยฐานะการเงินที่ไม่ดีนัก ทำให้คู่รักต่างก็ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีแม้แต่เงินเก็บ พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจึงคัดค้านการแต่งงาน เว้นแต่ฝ่ายชายจะหาเงิน 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) มาเป็นสินสอดได้ จึงจะยอมเปิดทางให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

อย่างไรก็ตาม เงินจำนวนดังกล่าวดูจะมากเกินกว่าที่ชายหนุ่มจะหามาได้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่อยากเลิกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่อยากขัดความต้องการของครอบครัว เธอจึงพยายามร้องขอแฟนหนุ่มให้ไปพูดกับครอบครัวของเขา เผื่อจะสามารถหยิบยืมเงินมาได้

แต่ฝ่ายชายตอบว่าเขาไม่ต้องการนำเรื่องของตัวเองมาสร้างปัญหาให้ทางบ้านไปมากกว่านี้ และตัดสินใจที่จะบอกเลิกกับเธอแทน ยอมจบดีกว่า เพราะเขาไม่มีทางจะหาเงินก้อนมาเป็นสินสอดได้ ทั้งนี้ หลังจากข่าวออกไป ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นภาพก็อดสะเทือนใจไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday