ลีน่าจัง เผยชีวิตเคยจับเงิน 2 พันล. สู่วันเปย์ผู้ชายจนหมดตัว

568
ลีน่าจัง เผยชีวิตเคยจับเงิน 2 พันล. สู่วันเปย์ผู้ชายจนหมดตัว

ถ้าจะพูดถึงเธอคนนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอนสำหรับ ลีน่าจัง ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชีวิตน่าสนใจและเต็มไปด้วยสีสัน สำหรับ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยชีวิตส่วนตัวในรายการแฉ กับจุดสูงสุดของชีวิตที่เคยจับเงิน 2,000 ล้าน ทำธุรกิจมีรายได้วันละหลายล้าน ไม่คิดว่าวันหนึ่งเงินจะหมด

อีกทั้งเคยเป็นซึมเศร้า และเสียเงินกับผู้ชายไปนับ 100 ล้านบาท โดย ลีน่าจัง เล่าย้อนถึงช่วงที่ทำธุรกิจส่งออกเสื้อผ้ายีนส์ เคยส่งออกไปปีละ 2,000 ล้าน มีลูกน้องเกือบ 5,000 คน ช่างปักผ้าวันหนึ่งเป็นหมื่น ๆ ตัว เป็นพวกยีนส์ปักเลื่อม ลูกค้าจากตะวันออกกลางมาซื้อเงินสด ขายได้วันละ 4-5 ล้านบาท เอาเงินไปฝากธนาคารทุกวัน ไม่คิดว่าวันหนึ่งเงินจะหมด

สาเหตุที่เงินหมดเพราะเอาไปเล่นการเมือง ลงไป 6 ครั้ง หมดไป 75 ล้าน จากนั้นมาทำดาวเทียมหมดไป 25 ล้าน รวมเป็น 100 ล้านบาท เราอยากเป็น ส.ส. อยากเป็นนายกรัฐมนตรีทำให้หมดเงินไป 75 ล้านบาท คนเราพอมีธุรกิจมีเงินก็อยากเป็นใหญ่เป็นโต เราคิดว่าจะเปลี่ยนแปลงประเทศได้ มีโอกาสเข้าสภา เราจะได้แก้กฎหมาย เห็นแบบนี้ไปเรียนกฎหมายด้วย เป็นทนายมา 10 กว่าปีแต่ไม่ค่อยกล้าบอกใครเพราะว่าฉันปากจัด

ส่วนธุรกิจส่งออกที่ว่า 2,000 ล้าน ไม่ใช่กำไร 2,000 ล้าน แต่กำไรอย่างมากก็ 200 ล้าน เราไม่ได้ขายแพง แต่เราเน้นขายจำนวนเยอะ กำไรก็เอาไปซื้อตึก 2 ห้อง 190 ล้านบาท ตอนนี้ก็ยังอยู่ ขายไม่ออก พอโควิด 19 เข้ามา ตึกตรงข้ามตัดราคา มันขาย 50 ล้านบาท เราเลยตัดสินใจยังไม่ขาย จะไม่ยอมหั่นราคา นอกจากนี้ ลีน่าจัง เล่าว่าเคยเป็นโรคซึมเศร้าหนักถึง 2 ปี เนื่องจากความเครียดเรื่องที่สถานีโทรทัศน์ถูกปิด ปี 2557ทั้งที่ลงทุนไป 25 ล้านบาท ทำให้อาหารเสริมและเครื่องสำอางที่เพิ่งผลิตเสร็จ ลงทุนไป 10 ล้าน ไม่มีช่องทางจำหน่าย แล้วคืออาหารเสริมกับเครื่องสำอางมันกินไม่ได้ เราหิวข้าว แล้วเราจะกินข้าวคลุกน้ำปลาหรือกินบะหมี่สำเร็จรูปทุกวันเหรอ ทำให้เครียดและร้องไห้ตลอด ซ้ำในปี 2558-2559 โดน กกต. ให้ใบแดง ห้ามลงการเมือง ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น

ต่อมาในปี 2560 ได้เจอกับความรักครั้งใหม่ มีความสุขจนหายจากอาการซึมเศร้า แต่ชีวิตมีกรรม ที่ผ่านมามีแฟนมา 10 กว่าคน คบทีละคน คนที่เข้ามาหาเรามีแต่จะมายืมเงิน มีแต่จะมาหลอก จนเราคิดถึงอยู่คนเดียวดีแล้วลูกเราก็ไม่กตัญญู มีลูก 2 คน มีครั้งหนึ่งกินอาหารผิดไม่สบายอยู่ 7 วัน โทร. บอกให้ลูกพาแม่ไปโรงพยาบาลหน่อย ลูกบอกผมไม่ว่าง ตอนนั้นรู้เลยว่าพึ่งเขาไม่ได้ เราต้องรักตัวเอง เรื่องความรักตอนนี้เข็ดแล้ว เพราะเคยหมดเงินกับผู้ชายไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท ยกตัวอย่างเช่น เขามานอนกับเรา มี…กับเรา เสร็จแล้วก็พูดว่า น้องลีน่า ขอเงินไปผ่อนรถเบนซ์หน่อย ทำให้รู้ว่าคุณมานอนกับฉันไม่ใช่เพราะรักฉัน แต่คุณอยากได้เงิน แล้วที่เคยคบไม่ใช่คนกระจอก หล่อ ๆ มีฐานะ

ก่อนที่ มดดำ จะพูดแทรกขึ้นมาว่า ที่หล่อ ๆ จริงอยู่ แต่ที่ว่ามีฐานะอาจจะไม่จริง เป็นภาพลวงตา เขาสร้างภาพหลอกเราว่ามีฐานะ ฉันรู้เพราะบางทีเธอก็มีคนเดียวกับฉันอยู่ บางทีเราก็เจอคนเดียวกัน ก่อนที่มดดำจะถามว่าตอนไหนที่รู้สึกว่าไม่เอาแล้วความรัก พอแล้ว ลีน่าจังก็ตอบว่าก็ตอนที่เขาขอแต่เงิน เราต้องเปย์ตลอด มดดำก็พูดอีกว่าก็เป็นธรรมดา เราก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว ลีน่าจังสวนกลับทันทีว่า เธอจ่ายแบบ 1,500 แต่ฉันจ่ายเป็นล้าน แบบฉันถ้าจ่ายถูก ๆ ใครจะยอมมาเป็นผัวฉัน ทำเอามดดำหัวเราะหนักมาก

ครั้งล่าสุดเพิ่งเสียไป 3 ล้าน ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพราะอยากได้เขามาเป็นสามี เราโอนไวมาก 3 ล้านที่ให้ไปเป็นเงินก้อนสุดท้าย เราคิดว่าเขาจะอยู่กับเรา เขาก็มีข้ออ้างสารพัดตอนขอเงินเรา ขณะที่ แจ็ค แฟนฉันถามว่าแล้วเงินค่าตัวที่ผมให้ไปวันนั้นล่ะ ลีน่าจังตอบว่า ค่าตัวอันนั้นเอามาเป็นเงินกิน ส่วน 3 ล้านเป็นเงินส่วนตัวที่โอนให้ผู้ชายไปแล้ว ทุกวันนี้ไม่มีเงินแล้ว เมื่อถามว่าทั้งชีวิตนี้หมดกับผู้ชายไปเท่าไร ลีน่าจังอุทานเสียงดัง ก่อนจะบอกว่าเป็นร้อยล้าน

ขอบคุณ รายการแฉ