ท็อป ดารณีนุช โพสต์แจ้ง

503
ท็อป ดารณีนุช โพสต์แจ้ง

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า ติด CV19 หลังจากที่เดินทางไปทำบุญทอดกฐินที่ต่างจังหวัด โดยเจ้าตัวได้แจ้งรายละเอียดและขอโทษทุกคนที่ได้ไปพบเจอและร่วมงานด้วยว่า ก่อนอ่านถึงบรรทัดนี้ เลื่อนภาพอ่านก่อนนะคะ แก้ไข (ในรูป) วันเริ่มต้น เขียนเดือนผิดค่ะต้องเป็น 30 ตุลาคม

สรุปรวมคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เขาเจอเพื่อนที่เป็นคือวันที่ 27 ต.ค. มาพบและนั่งรถคันเดียวกัน วันที่ 31 ต.ค. คือนั่งรถกันยาวๆ ตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนมกินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า

พอเรากลับกรุงเทพฯ วันที่ 1 พ.ย. เพื่อนเค้าที่ติดถึงจะแจ้งว่าตัวเองติด เพื่อน A เจ้าของรถจึงไปตรวจ

วันที่ 2 พ.ย.ตอนเย็น หลังทราบผลและรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่

3 พ.ย. นำสืบโรคแล้ว ก็คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็วเพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็น สายเดลต้า จึงทำให้ติดและกระจายได้เร็ว เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติด เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง ก็มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน

ตอนนี้อาการของดาก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว เพื่อน A,B และดาผลออกมาว่าติดแน่นอน เหลือเพื่อน C ที่ทำ ATK,PCR เมื่อวันที่ 3 พ.ย.แล้ว วันนี้ก็ไปทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง รอผลค่ำนี้เช่นกัน โชคยังดีที่ดาและเพื่อนๆ รับวัคซีนกันแล้ว จึงยังไม่แสดงอาการใดๆ

กราบขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ อย่างที่บอกว่าโชคดีที่ดารู้ก่อนก็เลยอาการไม่มาก รูปนี้คือล่าสุดเช้านี้ที่ขับรถไปโรงพยาบาลเอง (รถส่วนตัวใช้คนเดียวห้ามแม่บ้านล้าง)

ขอบคุณ pptvhd36