กุ้งพลอย ประกาศจีบอดีตสามี

206
กุ้งพลอย ประกาศจีบอดีตสามี

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีและเมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องราวในโลกออนไลน์กันใหญ่โตมากเมื่อเธอและอดีตสามีเคลียร์กันไม่ลงตัวเรื่องบุตรสาวซึ่งอีกฝ่ายก็บอกอีกฝ่ายไม่อยากให้่เจอยุตรแต่อีกฝ่ายก็ออกมาบอกว่า เนื่องจากช่วงนี้ไม่ปลอดภัยเลยให้เจอบุตรไม่ได้ และทำให้เกิดประเด็นกันขึ้น

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือชื่ปัจจุบัน กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และแม่ของบุตรสาว น้องวีจิ และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ หนุ่ม ศรราม นั้นได้เลิกรากันไป สาเหตุการเลิกคือสาวกุ้งพลอยนั้นไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดี จนทางด้านอดีตสามีทนไม่ไหว

และดูเหมือนว่าการเลิกราในครั้งนี้จะเป็นการจบไม่สวยเนื่องจากข่าวต่างๆของ กุ้งพลอย ซึ่งในตอนแรกทางด้าน หนุ่ม ศรราม ถึงขั้นไม่ให้เจอกับบุตรสาว น้องวีจิ จนกลายเป็นประเด็น

จนกระทั่งได้มีการคุยกันและได้ให้ กุ้งพลอย คุยกับบุตรสาวทางวิดีโอคอลแทนเนื่องจากCV จึงยังไม่อยากให้มาเจอ

ล่าสุด ทางด้าน กุ้งพลอย พูดแบบไม่อาย ประกาศจีบอดีตสามี หนุ่ม ศรราม พร้อมชวนออกเดท หลังได้ออกมาโพสต์รูปภาพของอดีตสามี หนุ่ม ศรราม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า วีจิแม่ขออนุญาต จีบปาป๊าหนูได้ไหม น่าร๊ากง่า

ผู้ชายคนนี้ ออกเดทกันไหม มามามา จุฟทีหนึ่งส่ง ใจ ไอเลฟยู 2 ว๊าวกำลังใจเยอะเลย เดินหน้าจีบต่อไม่รอแล้วนะ ขอเพ้อแปป ฝัน เพื่อเป็นจริง รักเดียวของฉัน @veeji_theappitak